Entertainment

‘หนุ่ม กรรชัย’ ถึงกับสับสน เอาไงต่อดี หลังผลตรวจผู้กำกับเปลี่ยนเป็นไม่พบเชื้อ?!

“หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” สับสนหลังผลตรวจผู้กำกับเปลี่ยนเป็นไม่พบเชื้อโควิด-19 หลังประกาศกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม เป็นผู้เสี่ยงสูงจากการร่วมงานกับผู้กำกับ

หลังจากที่ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดังได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หนุ่ม-กรรชัย ประกาศกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคม หลังตกเป็นผู้เสี่ยงสูง เนื่องจากได้ร่วมงานกับผู้กำกับติดเชื้อโควิด-19 ตามที่ได้เสนอข่าว >อัพเดทล่าสุด ‘หนุ่ม กรรชัย’ ตื่นมาปวดหัว เจ็บคอ น้ำมูกไหล หลังกักตัวเฝ้าดูอาการ

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย สับสนหลังผลตรวจผู้กำกับเปลี่ยนเป็นไม่พบเชื้อโควิด-19

ล่าสุด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับสับสนไม่น้อย หลังผลตรวจผู้กำกับรายดังกล่าวเปลี่ยนเป็นไม่พบเชื้อ โดย หนุ่ม-กรรชัย ได้โฟนอินผ่านรายการ ข่าวใส่ไข่ เปิดเผยว่า ผู้กำกับรายดังกล่าวได้ผลตรวจ PCR เมื่อวันอาทิตย์ตอนกลางคืนว่า ติดเชื้อโควิด ซึ่งผลที่ออกมาคือเชื้อน้อยมาก กระทั่งเมื่อสักครู่ทางผู้จัดโฆษณาได้โทรมาแจ้งกับตนว่า ผู้กำกับคนนี้ไปตรวจมาใหม่เมื่อวาน ผลออกมาเป็นลบ คือ ไม่ติดเชื้อ

หนุ่ม กรรชัย

ตอนนี้ตนเลยรู้สึกสับสนว่าแล้วจะทำยังไงต่อ แต่ผลตรวจที่เป็นกระดาษยังไม่ออกมา จะออกอีก 2 วัน เพราะตอนนี้คนตรวจเยอะมาก แต่ด้วยปากเปล่าคุยกับทางแล็บแล้วว่าไม่ติด แต่ทีนี้ก็ยังยืนยันไม่ได้ ขอรอเอกสารออกมาก่อนอีก 2 วัน เพื่อยืนยัน

ส่วนอาการเมื่อเช้าที่บอกว่าเจ็บคอ ตนไม่แน่ใจว่าเพราะเป็นหวัดอยู่แล้วรึเปล่า เหมือนมีอาการปวดหัว เจ็บคอ แต่ตอนนี้ก็กินยา ยังมีอาการน้ำมูกไหลนิดหน่อย และได้ตรวจแบบ PCR ไปแล้ว เดี๋ยวคงจะรู้ผลคืนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo