Entertainment

สัญญาณรักสะดุด!? มิน พีชญา ถูกจับตาสัมพันธ์ ไฮโซโอ๊ต รักยังดีอยู่ไหม ?

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานที่ทำให้หลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” กับหวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “โอ๊ต-พิทักษ์ สภาธรรม” ถึงแม้ว่าคู่นี้จะไม่ได้หวือหวาออกสื่อสักเท่าไหร่ เพราะทั้งสองคนชอบใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่ก็ยังคงมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันบ้าง

7 มิน พีชญา2

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนหรือเปล่า เพราะเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของฝ่ายชาย กลับไม่มีโพสต์อวยพรวันเกิดจากฝ่ายหญิง ซึ่งแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา และหากย้อนไปช่วงวันเกิดของ สาวมิน เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับใด ๆ จาก หนุ่มโอ๊ต เช่นกัน

ทั้งนี้ พอเข้าไปส่องอินสตาแกรมของ สาวมิน ก็พบว่า ภาพคู่สุดท้ายถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งก็ผ่านมาเกือบ 5 เดือนเต็มแล้วที่ไร้โมเมนต์หวาน ๆ ให้แฟน ๆ ได้เชยชมกัน

7 มิน พีชญา1

ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคนหรือเปล่า  หรืออาจเป็นเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในช่วงนี้ที่ยังคงระบาดหนักมาก ทุกคนต้องเว้นระยะห่างกัน จึงทำให้ไม่มีรูปคู่มาอัปเดตเฉย ๆ ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม คงต้องรอให้นางเอกสาวมาอัปเดตอีกทีจ้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo