Entertainment

เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร ? ไบรท์ เผยคลิป สรยุทธ ก้มหน้าร้องไห้ เจอหลายข่าวสะเทือนใจ

เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร ? – คำถามจากนักข่าวสาวคนดัง “ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ที่ล่าสุด (13 ก.ค.) ได้โพสต์อินสตาแกรม @bright_ch3 เผยคลิปเบื้องหลังในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ในวันที่มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ จนทำให้ระหว่างเบรกโฆษณา “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ถึงกับก้มหน้าร้องไห้

2 ไบรท์ เผยคลิป สรยุทธ2

“อ่านข่าวไป ร้องไห้ไป ..กลั้นไม่ไหว เบรกโฆษณา พี่ @sorrayuth9111 ก้มหน้าร้องไห้..

วันนี้มีหลายข่าวที่อ่านแล้วเศร้าสะเทือนใจ

* ยายวัย 68 สงสัยติดโควิดจากสามี อาการทรุด ไปรพ.เอ็กซเรย์ ปอดขึ้นฝ้า แต่รพ.ไม่ตรวจโควิดให้ อ้างไม่มีเตียง ต้องกลับมานอนเสียชีวิตที่บ้าน

* ชายวัย 49 ติดเชื้ออยู่ระหว่างรอเตียง พบนอนเสียชีวิตข้างโซฟา ใกล้กันมีถุงอาหาร หลานบอกเอาอาหารมาส่งให้ ลักษณะคล้ายอาคลานลงจากที่นอน ไปหยิบถุงอาหาร แต่ล้มลง เสียชีวิต

* ยายวัย 71 ที่ร่ำไห้รอตรวจโควิดกลางสายฝนที่ตลาดมหานาควันก่อน ผลติดเชื้อ ยายร้องไห้ตลอดเวลา เพราะแม่วัย 88 ที่ป่วยติดเตียงติดโควิด เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 3 วันก่อน ยังทำใจไม่ได้ อาสาเส้นด้ายรับยายไปรพ.บุษราคัม ภาพยายขึ้นรถทุลักทุเล ส่วนน้องสาว กับหลานยายยังไม่มีเตียง

* เด็ก 9 ขวบ ต้องกำพร้าแม่ อยู่ลำพัง เพราะแม่รอตรวจโควิด แต่อาการทรุด เสียชีวิตก่อน กู้ภัยฮุก 31 พาน้องกลับโคราช ไปอยู่กับพ่อ ซึ่งติดโควิด รักษาตัวอยู่ในรพ.

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ..หดหู่จริงๆ ค่ะ ..เรามาถึงจุดนี้กันได้อย่างไร
#ร่วมแรงร่วมใจฝ่ามหันตภัยโควิด”

2 ไบรท์ เผยคลิป สรยุทธ3

2 ไบรท์ เผยคลิป สรยุทธ1

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย bright_ch3 (@bright_ch3)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo