Entertainment

เฮือกสุดท้าย ณัฏฐ์ เทพหัสดิน เงินแทบไม่เหลือ ส่งแม่ไปอเมริกา เดี๋ยวจะรีบตามไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาลในช่วงวิกฤตโควิด-19 นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ณัฏฐ์-เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรม @nut_devahastin เคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง ณ ขณะนี้ ทั้งเรื่องการศึกษา สุขภาพ และเงินภาษี ที่ไม่รู้ว่าต้องจ่ายไปเพื่ออะไร ในเมื่อพึ่งพาใครไม่ได้ สุดท้ายต้องพึ่งตัวเองอยู่ดี ทั้งยังรู้สึกสงสารคนหาเช้ากินค่ำที่ไม่มีทางเลือก ต้องรอความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนกันเอง ซึ่งเจ้าตัวก็เปรย ๆ ไว้ว่าหากอะไร ๆ ยังไม่ดีขึ้นอาจจะย้ายครอบครัวไปอยู่ต่างประเทศ

batch 891

ล่าสุด (12 ก.ค.) ณัฏฐ์ ก็ได้โพสต์ขณะเดินทางไปส่งคุณแม่ที่สนามบินไปหาพี่สาวที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับบอกว่าจะรีบตามไปขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน โดยระบุว่า “ส่งคุณแม่ขึ้นเครื่องไปหาพี่สาวที่อเมริกา แม่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว แต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ขอให้พระคุ้มครองให้แม่เดินทางปลอดภัย ถึงที่โน่นโดยสวัสดิภาพนะครับ เดี๋ยวลูกจะรีบตามไปขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน รักแม่ที่สุด พี่พลอยรอรับแม่นะ”

14 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน4

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์อวยพรให้คุณแม่เดินทางปลอดภัยกันอย่างมากมาย ซึ่งก็มีคนเข้ามาถามด้วยว่า “ดีจัง คุณแม่ไปอยู่โน้นเลยไหมคะ” ทางด้าน ณัฏฐ์ ก็เผยว่า “วีซ่าอยู่ได้แค่ 6 เดือนครับ แต่ก็นานพอให้ฉีด booster เข็มที่ 3 พี่สาวเปิดร้านอาหารที่โน่นจ่ายภาษีครบ ถือว่าไปใช้สิทธิ์ให้คุ้ม และก็อยู่โน่นน่าจะปลอดภัยกว่าอยู่ที่นี่ช่วงนี้ครับ”

ขณะที่ชาวเน็ตอีกท่านหนึ่งก็เข้ามาให้กำลังใจบอกว่า “ดีที่สุดค่ะ ชีวิตหนึ่งมีค่า ถ้าเราสามารถซื้อมันด้วยเงิน ทำเลยค่ะ สู้ ๆ นะคะทุกคน” ซึ่ง ณัฏฐ์ ก็เผยว่า “เงินก็แทบไม่เหลือแล้วครับ นี่เป็นเฮือกสุดท้ายจริง ๆ ตอนนี้ขอให้ครอบครัวปลอดภัยก็พอใจแล้วครับไม่ขออะไรมากจริง ๆ”

14 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน2

14 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน3

14 ณัฏฐ์ เทพหัสดิน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo