Entertainment

วีเจจ๋า ยก ครูลูกกอล์ฟ เป็นบุคคลที่ประชาชนต้องการ ในวันที่ประเทศเผชิญปัญหา

จากกรณี ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ เจ้าของและติวเตอร์โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ได้ออกมาประกาศขอออกจากวงการบันเทิงแบบเต็มตัว พร้อมให้เหตุผลว่า “ลูกกอล์ฟขอออกจากวงการบันเทิงนะคะ เพราะถ้าจะเงียบขนาดนี้ ลูกกอล์ฟไม่ต้องการเสียเวลาอยู่ในที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้ทุกคนไม่เอ่ยถึงลูกกอล์ฟในฐานะคนในวงการบันเทิงอีกนะคะ ปกติ เข้าไปแค่นิ้วก้อย วันนี้ขอเดินออกมาเต็มตัวแล้วค่ะ

620

ต่อจากนี้ ขอให้พี่ ๆ นักข่าวทุกสำนักที่เห็นข้อความนี้ กล่าวถึงลูกกอล์ฟในฐานะ คนไทยคนนึงเท่านั้น ไม่ต้องเชื่อมโยงลูกกอล์ฟกับคำว่า “วงการบันเทิง” อีก ขอบคุณนะคะ และไม่ต้องทำข่าวเรื่องนี้ค่ะ เสียเวลา เอาเวลาไปทำข่าวช่วยประชาชนค่ะ และลูกกอล์ฟของดรับงานในวงการบันเทิงทั้งหมด ไม่ต้องติดต่อมานะคะ ขอบคุณค่ะ”

ล่าสุด ( 12 ก.ค. ) ดาราสาวชื่อดัง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ วีเจจ๋า หนึ่งในผู้ที่เคยร่วมงานกับ ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยความในใจ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้ด้วยว่า

batch 101

“And I love you even more… @loukgolflg

ปี 2561 มีโอกาสได้ไปออกรายการ English Room ของลูกกอล์ฟ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยพูดให้สัมภาษณ์ยาว ๆ เป็นภาษาอังกฤษมาก่อน ไม่ได้มั่นใจเลย แต่พอได้เจอลูกกอล์ฟ ( ครั้งแรก ) ลูกกอล์ฟทำให้จ๋าสบายใจ และกล้าที่จะพูดคุย และมั่นใจมากขึ้น

สิ่งที่อยากจะบอกคือ ลูกกอล์ฟเป็นคนดี คนเก่ง คนน่ารัก ที่แม้แต่เราเพิ่งได้พบกัน เค้าก็ให้พลังบวกเรามาเกินร้อย ในวันนี้ วันที่ประเทศเผชิญปัญหา คนอย่างลูกกอล์ฟ คือ คนที่ประชาชนต้องการค่ะ ประเทศต้องเดินหน้าด้วยพลังของคนที่รักประเทศและรักประชาชนอย่างแท้จริง 

To me, and of course, to many of Thai people, you are such a huge inspiration.
You make us want to be better person, and be the force to drive our country to the better direction.

To me, you are “Soft Power”.

เป็นกำลังใจ และเป็นแรง support ให้นะคะ”

ด้านแฟน ๆ ได้พากันเข้ามากระหน่ำกดไลก์ พร้อมคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้กับทั้งสองคนเป็นจำนวนมาก

 

View this post on Instagram

 

A post shared by natthaweeranuch (@vj_ja)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo