Entertainment

ฉะกันอย่างเดือด เพชร ฟาด น็อต เรื่องวัคซีนโควิด มวยถูกคู่ถึงขั้นลั่น เรื่องของมึง !

ทำเอาโซเชียลสะเทือนกันเลยทีเดียว หลังเกิดการปะฉะดะกันระหว่าง 2 ดาราหนุ่ม “เพชร กรุณพล” กับ “น็อต วรฤทธิ์” เมื่อฝั่งของน็อตได้มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กหนึ่งที่พูดถึงวัคซีนโควิด 19 กรณีปล่อยให้เอกชนซื้อวัคซีนเอง หากเกิดอาการแพ้ ใครรับผิดชอบ โดยบอกว่า วัคซีนที่เราใช้ ๆ กันอยู่ คือ การใช้แบบ Emergency Use ดังนั้น เราต้องรับสภาพว่ามันอาจจะเกิดผลข้างเคียง ซึ่งหน่วยงานที่นำเข้ามาจะต้องรับผิดชอบ ไม่แปลกที่เอกชนจะไม่กล้านำเข้า เพราะไม่มีความสามารถพอที่จะรับผิดชอบได้ไหวในปริมาณเคสที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ หากเกิดผลข้างเคียงที่ควบคุมไม่ได้

1 เพชร ฟาด น็อต4

จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้ เพชร กรุณพล เข้ามาคอมเมนต์ว่า “นี่คือสักแต่ว่าเขียนเอาใจรัฐบาลใช่มะ” พร้อมกับร่ายยาวข้อมูลเกี่ยวกับวัคซีน และทิ้งท้ายว่า “กูเข้ามาเสือ_มึงแค่นี้แหละนะ” ซึ่ง น็อต ก็เข้ามาตอบกลับว่า “เรื่องของมึง”

จากนั้น เพชร ก็เข้ามาตอบกลับอีกว่า “แต่เรื่องของมึงมันปลอมอะ” ซึ่ง น็อต ก็บอกว่า “ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันก็เรื่องของกู” ด้าน เพชร ก็อธิบายต่อว่า “คือกูไม่ได้คิดไปเองไง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนไว้หลอกคน แต่มึงก็เลือกที่จะเชื่อในแบบของมึง กูเอาข้อมูลมาให้เพิ่มเท่านั้นแหละ เวลาไปคุยกับใครจะได้ไม่อายเวลาเขาตอกกลับมา” ทาง น็อต ก็ปิดท้ายแบบสั้น ๆ ว่า “ขอบคุณ”

1 เพชร ฟาด น็อต3

1 เพชร ฟาด น็อต1

1 เพชร ฟาด น็อต2

1 เพชร ฟาด น็อต5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo