Entertainment

‘ฮาร์ท สุทธิพงศ์’ สวนกลับ ‘โจ นูโว’ พี่ลอยคอมาหลายปี ตั้งแต่น้องช่วยเปลี่ยนกัปตันเรือ

จากรณี “โจ-จิรายุส วรรธนะสิน” หรือ โจ นูโว ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @joejirayut แชร์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “เราอยู่ในเรือลำหนึ่ง เป็นเรือที่มีรูรั่วหลายแห่ง บางคนตะโกนด่าโวยวาย บางคนกรีดร้องไห้ไม่หยุด บางคนยื่นเท้าลงราน้ำ ปากด่าทอนายท้ายตลอดเวลา บางคนป้องปาก กระซิบเล่าข่าวปลอมสู่กัน บางคนแอบเจาะรูเพิ่ม บางคนก้มหน้าวิดน้ำเงียบๆ บางคนพยายามอุดรูรั่ว บ้างปลอบโยนให้กำลังใจคนอื่น อย่าลืมว่า เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน”

พร้อมแนบแคปชั่นกำกับว่า “จริง”

5 %E0%B9%82%E0%B8%88 %E0%B8%99%E0%B8%B9%E0%B9%82%E0%B8%A74

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม “ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล” ได้ออกมาโพสต์ข้อความสวนกลับ โจ นูโว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Suthipongse Heart Thatphithakkul โดยเผยว่า “เรียนน้องโจที่เคารพ เรื่องเรือรั่วนี่ พี่ถือว่าเป็นเรื่องของพวกน้องแล้วกันนะครับ เพราะพวกพี่ลอยคอในทะเลมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่พวกน้อง ๆ ช่วยกันเปลี่ยนตัวกัปตันเรือ อิ ๆๆ เรากระเซ้าเล่นนะเพื่อน ว่าง ๆ มาเล่นดนตรีกัน”

หลังโพสต์ดังกล่าว ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนท์วิพากษ์วิจารณ์ประเด็นเรือลำเดียวกันสนั่น อาทิ “วิพากษ์วิจารณ์ แต่หากคนบังคับเรือ ไม่ดีไม่รู้วิธีแก้เรือรั่ว คนในเรือก็จะตายกันหมด ควรเปลี่ยนให้คนรู้จัก วิธีอุดเรือรั่ว มาทำดีกว่าไหมคะ แล้วเราทุกคนจะรอด ไปด้วยกัน” , “สละเรือเถอะ รั่วขนาดนี้ยังจะฝืนนั่งให้จม ตายกันทั้งลำเลยหรือ” , “คมมากครับพี่ฮาร์ท เพราะพวกพี่ลอยคอในทะเลมาหลายปีแล้ว ว่าแต่คุณทำอะไรอยู่บนเรือเหรอครับ” ฯลฯ

เรียนน้องโจที่เคารพ เรื่องเรือรั่วนี่ พี่ถือว่าเป็นเรื่องของพวกน้องแล้วกันนะครับ เพราะพวกพี่ ลอยคอในทะเลมาหลายปีแล้ว…

โพสต์โดย Suthipongse Heart Thatphithakkul เมื่อ วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo