Entertainment

ได๋ เปิดใจ เห็นคนแชร์คลิปตัวเอง พยายามคุยยื้อชีวิตผู้ป่วย ถึงขั้นทรุด แต่ต้องปาดน้ำตาสู้ต่อ

มีหัวใจแห่งผู้ให้จริง ๆ สำหรับพิธีกรคนสวย “ได๋ ไดอาน่า” ที่ได้ออกมาอุทิศตัวช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดตั้งแต่ช่วงแรก ๆ โดย ได๋ – นิหน่า – จ๊ะ ก็ได้ร่วมกันเปิดเพจ เราต้องรอด เพื่อเป็นอีกหนึ่งเสียงเข้าช่วยเหลือ จัดหาเตียง ประสานงานกับทางโรงพยาบาล และศูนย์ต่าง ๆ ให้เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด

ปกได๋1

ได๋ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ ผ่านทางรายการ แฉ เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า เริ่มทำเพจมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน อยู่กับความตาย ได้ฟังผู้ป่วยร้องขอให้ช่วยเหลือ เคยคุยกับเคสคุณยายท่านหนึ่ง เปิดลำโพง แล้วพยายามบอกว่าให้คุณยายทำตาม หายใจเข้าลึก ๆ พยายามช่วยอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้ว เขาก็ยังเสียชีวิต ตัวเองรู้สึกเสียใจมาก แล้วก็ต้องเจอแบบนี้ในทุกวัน

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ชาวเน็ต ก็ได้แห่แชร์คลิปของ ได๋ ในขณะที่คุยกับผู้ป่วยโควิด พยายายามช่วยเหลือ พูดให้ปลายสายพยายามหายใจได้ จนตัวเองถึงกับทรุด กลั้นน้ำตาแทบไม่ไหวเลยทีเดียว เห็นแล้วก็สะเทือนหัวใจสุด ๆ

ได๋3

หลังจากคลิปนี้ได้ถูกแชร์ออกไปบนโลกโซเชียล ได๋ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Diana Chung โดยเจ้าตัวระบุว่า “ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่ส่งมาให้นะคะ I am Okay ค่ะ ดิ่งบ้าง เเต่กลับมาเเล้ว เราเหนื่อยเราร้อน เหงื่อออกเพื่อระบาย เราเสียใจ เราร้อนใจ น้ำตาก็ช่วยระบาย ปาดน้ำตาเเล้วสู้ต่อไป เสียใจ แปปเดียวหาย เราดูแลตัวเองได้ เเต่หากชีวิตนึงที่ต้องเสียไป…… เราทีมงานทุกคนจะทำเต็มที่ เราจะช่วยให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราทำได้ #เราต้องรอด 💚 ”

ได๋ 1

ได๋2 1

ได๋1 1

ได๋4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo