Entertainment

มาแล้ว! ผอ.มิสแกรนด์สมุทรสาคร แจงปมคลัสเตอร์นางงาม เตรียมเอาผิดคนปล่อยข่าว

จากกระแสข่าวลือกระฉ่อนโซเชียลเกี่ยวกับ เวทีการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการสั่งนางงามให้ถอดแมส และทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด ทั้งยังสั่งเพิ่มค่าปรับ 6 หมื่นบาท จากตอนแรกระบุค่าปรับหน้าสัญญา 5 พันบาท ใครไม่ประกวดต้องจ่าย สุดท้ายมีนางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน แถมกองประกวดยังไม่ยอมประกาศเรื่องนางงามติดโควิดให้ผู้ร่วมงาน 100 กว่าคนทราบ 

1 มิสแกรนด์สมุทรสาคร4

ล่าสุด (9 ก.ค.) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ ผู้อำนวยการกองประกวด (PD) ​มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2021 เปิดใจถึงกระแสข่าวลือดังกล่าวว่า

-ตอนนี้มีผู้เข้าประกวดติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 13 รายและพี่เลี้ยงอีก 9 รายจริง

-ทางกองฯ ก็อยากรับผิดชอบ แต่ติดต่อไปยังพี่เลี้ยงและผู้เข้าประกวดที่ติดเชื้อโควิดแล้ว หลายคนไม่อยากคุยและไม่รับโทรศัพท์ เลยไม่อยากกวน -ยืนยันไม่ได้บังคับให้ผู้เข้าประกวดขึ้นเวที แต่การทำธุรกิจต้องมีข้อตกลง

-ทางกองฯ ประกวดต้องปรับสัญญาจาก 5,000 เป็น 60,000 บาท เพราะก่อนหน้านี้มีผู้เข้าประกวดสละสิทธิ์ไป 4 ราย ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้สนับสนุน ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนรับทราบแล้ว

-ทางกองฯ ให้ผู้เข้าประกวดทุกคนแสดงผลตรวจและกักตัวก่อนทำการแข่งขัน ใครไม่มีผลตรวจทางกองฯ มีจุดบริการให้ -จำนวนผู้เข้าร่วมงานในวันนั้นราว ๆ ร้อยกว่าคน แต่ยื่นขออนุญาตจากสำนักงานเขตแล้ว

-ตอนนี้กำลังนำหลักฐานเข้าพบเจ้าหน้าที่และชี้แจงที่สำนักงานเขตห้วยขวาง และแต่งตั้งทนายให้รวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้เข้าประกวดที่ออกมาให้ข่าวเท็จสร้างความเสียหาย

-สิ่งที่ผู้เข้าประกวดรายนั้นโพสต์นั้นไม่ใช่ความจริงทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์

-ยอมรับว่าตอนนี้เครียด ทีมงานหลายคนหายไปหมดเหลือเพียงตนที่ต้องแบกภาระอยู่คนเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

14 ผอ.มิสแกรนด์สมุทรสาคร3 14 ผอ.มิสแกรนด์สมุทรสาคร2 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo