Entertainment

ชาวเน็ตฝาก ตุ๊กกี้ ไปบอกต้นสังกัด สถานการณ์แบบนี้ควรปิดก่อนนะ

จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ยังคงแพร่กระจายเป็นวงกว้างอย่างต่อเนื่อง ทำให้ทุกภาคส่วนมีมาตราการการป้องกันที่เข้มข้นมากขึ้น เช่นเดียวกับวงการบันเทิงที่งานส่วนใหญ่ต้องพบปะกับผู้คนเป็นจำนวนมาก ก็ยิ่งต้องเฝ้าระวังและทำการตรวจโควิดบ่อยขึ้นกว่าเดิม เพื่อลดความเสี่ยงให้ได้มากที่สุด

13 ตุ๊กกี้5

ล่าสุด (9 ก.ค.) สาวอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @tukky66 เผยคลิปขณะเดินทางมาตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 12 ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ พร้อมข้อความว่า “ครั้งที่ 12 ของความปลอดภัย ขอบคุณ ความเคร่งครัด ของ เวิร์คพอยท์ สัญญาจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

13 ตุ๊กกี้1

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาทิ “เกร็งแทน..เจ็บไหมคะ. Swaps ทุกครั้งในการทำงานเพื่อความปลอดภัยในองค์กร” , “สวอปทุกครั้ง ก็เจ็บทุกครั้ง แต่พี่ตุ๊กกี้ก็ทำเพื่อพวกเรา รักและขอบคุณมาก ๆ ค่ะ เซฟพี่ตุ๊กกี้สุดชีวิต” , “สตรองกว่าเจ้าแม่นาคี ก็พี่ตุ๊กกี้นี่แหละค่ะ stay safe นะคะ”

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งแสดงความเป็นห่วงด้วยการฝากข้อความให้ สาวตุ๊กกี้ ไปบอกต้นสังกัดอย่าง เวิร์คพอยท์ ว่า “สถานการณ์แบบนี้จริง ๆ ควรปิดก่อนนะคะ เวิร์คพอยท์ สามารถทำนำเสนอแค่ข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันให้ความสำคัญกับการดูแลปฎิบัติตัวในเรื่องของโควิดมากกว่าร่วมตัวทำช่องเอนเตอร์เทนเพราะคนจำนวนไม่น้อยติดจากช่องนี้…”

13 ตุ๊กกี้4 13 ตุ๊กกี้3 13 ตุ๊กกี้2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo