Entertainment

วันเกิดปีนี้ เอมี่ อดได้ช่อดอกไม้ เพราะ ซี ศิวัฒน์ เล่นใหญ่ สั่งปลูกใหม่ให้ทั้งสวน

อีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ขยันหยอด ขยันแซว แถมยังหมั่นเติมความหวานให้กันเป็นประจำ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยาสาวคนสวย เอมี่ กลิ่นประทุม” ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เพิ่งจะโชว์โมเมนท์สุดสวีทในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 7 ด้วยการโพสต์ข้อความหวานซึ้ง จนคนโสดตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว

780

ล่าสุด มาถึงวันคล้ายวันเกิดของ สาวเอมี่ ทั้งที หนุ่มซี เลยไม่รอช้า สั่งปลูกดอกไม้ใหม่ให้ทั้งสวน แทนช่อดอกไม้ที่เจ้าตัวมักจะให้เป็นประจำทุกปี เล่นเอา สาวเอมี่ ถึงกับปลื้มปริ่มสุด ๆ โดยเธอได้โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกว่า “วันเกิดปีนี้ สามีไม่ได้มีช่อดอกไม้ให้เหมือนทุกปี แต่นางสั่งปลูกดอกไม้ใหม่ให้ทั้งสวนเลยยยยยยจ้าาาาา ภรรยาเซอร์ไพรส์มาก ดอกไม้โทนสีชมพูอย่างที่ภรรยาชอบ โดยเฉพาะ ไฮเดรนเยีย ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ที่ทำให้เค้า ชอบมาก ๆ ค่ะ”

นอกจากนี้ เอมี่ ยังได้โพสต์ขอบคุณสามีอีกว่า “Thank u for the best surprise naka manny. ตอนกลางคืนสวยกว่าเดิมไปอีก My birthday couldnt have been better @siwat_c และขอบคุณสำหรับคำอวยพร ทุกๆคำอวยพร จากทุกๆช่องทางนะคะ มี่ได้อ่านหมด 🙂 ขอบคุณสำหรับเค้กทุกก้อน ดอกไม้ทุกช่อ ของขวัญทุกชิ้น ที่ส่งมาให้นะคะ ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีดี ที่ทำให้มี่ได้ยิ้ม ได้รับรู้ถึงความรัก แม้ยามสถานการณ์แย่ๆในช่วงนี้ก็ตาม”

“มี่ขอให้คำอวยพรเหล่านั้น กลับคืนสู่ทุกๆคน ขอให้พรใดอันประเสริฐที่ได้รับมา จงได้บังเกิดกับทุกๆคนด้วยเช่นกันนะคะ ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพกันนะคะทุกคน Thank you for all my birthday wishes. It’s definitely been a birthday to remember. Stay safe Stay healthy”

batch 781 batch 782 batch 783

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo