Entertainment

กรรชัย ถึงกับร้อง โอ้โห! ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด จัดประกวดนางงามช่วงนี้

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เวทีการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา หลังมีนางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน เสี่ยงติดอีกเป็น 100 กว่าคน เพราะทางกองฯ ให้ถอดแมส และมีการทำกิจกรรมแบบใกล้ชิด ใครไม่ประกวดต้องจ่ายค่าปรับ 6 หมื่น โดย ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็เข้าร่วมในงานด้วยนั้น

12 กรรชัย2

ล่าสุด (9 ก.ค.) พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจาณ์ดังกล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า “สังคมก็ตั้งคำถามทันทีว่าสุดท้ายแล้ว คุณณวัฒน์ ติดเชื้อโควิดจากที่ไหนมา ต้องรอให้ คุณณวัฒน์ หายจากอาการป่วยแล้วออกมาชี้แจงอีกที แต่ในเรื่องของการประกวดในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าน่าจะมีมาตรการในการลงโทษจากภาครัฐด้วยเหมือนกันนะครับ เพราะว่าทำแบบนี้ถือว่าไม่ถูกต้องนะ โคโรน่านะ โคโรน่าภาษาละตินแปลว่ามงกุฎ ก็รับมงกุฎกันไป ไปถอดได้ยังไง อย่างงี้”

ขณะที่ หมวย อริสรา เสริมว่า “มีนางงามออกมาเปิดเผยว่ามีการถอดแมสซ้อมเต้นกันด้วย บางคนบอกว่าที่ผ่านมา เรียนออนไลน์ ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ได้ออกไปไหน มีแค่การประกวด พอสถานการณ์เป็นแบบนี้ตัวเขาไม่อยากประกวดเลย ยอมเสียค่าปรับ 5 พันบาท แต่ทางกองประกวดไม่ยอม ต้องเสีย 6 หมื่นบาท เขาเลยต้องไป สุดท้ายนางงามคนนี้ติดเชื้อแล้วก็เอากลับมาติดคนในครอบครัวเขาด้วย”

12 กรรชัย4

ก่อนที่ กรรชัย จะย้ำว่า “ถ้าข้อเท็จจริงปรากฏเป็นแบบนี้จริง ๆ โอ้โหไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาพูด ทำไม่ได้นะ ประกวดในช่วงนี้ และให้ถอดหน้ากาก นางงามจะไม่ประกวดก็ไม่ได้ ไปบังคับเขาต้องประกวด ถอนตัวต้องจ่าย 6 หมื่น”

“เรื่องนี้กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเยอะมากว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมีการประกวดแล้วให้ถอดหน้ากากประกวด เรานั่งอ่านข่าวอยู่ยังต้องใส่หน้ากากอนามัยเลย กฎเขาบอกว่าให้อยู่ห่างกัน 1 เมตร มีที่กั้นแล้วให้ถอดหน้ากากได้ แต่เขาบอกอย่าเลยเพื่อเป็นตัวอย่างที่ดี ใส่ไว้ก่อน เราก็ใส่ แต่นี่คืออะไร”

12 กรรชัย3

12 กรรชัย1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo