Entertainment

ตอบชัด! ดิว อริสรา เปิดใจ หลังถูกตบจนหงายหลัง-ดราม่าจุดพลุสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราที่โดนดราม่า ทัวร์จ่อลงอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับนักแสดงสาวสวย ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกรณีกับ เบล บุษยา ตั้งภากรณ์ และดราม่าล่าสุด ที่แฟนหนุ่ม ได้เซอร์ไพรส์จุดพลุให้กลางดึก ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในระแวกใกล้เคียงได้รับความเดือดร้อน ล่าสุด (8 ก.ค. ) ดิว ได้ออกมาเปิดใจหลังเจอดราม่าหนัก ๆ ใน รายการ แฉ

ปกดิว1 1

เป็นยังไงต่อ ?
ทนายก็ยื่นฟ้องไปแล้ว เดี๋ยวรอทนายสรุปค่ะว่าอะไรยังไง เราเป็นฝ่ายโดนตบค่ะ หนูตั้งตัวไม่ทัน หงายหลังไป แต่ตอนนี้ก็ให้ทนายจัดการต่อ

เรื่องจุดพลุ ?
ไม่ใช่เอาจริง ๆ จุดพลุเราไม่ได้เป็นคนจุด แต่เราเป็นคนโดนจุด แต่เราก็ไม่ได้อยากจะโทษเป็นความผิดเขาหรอก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราผิด เราก็ขอโทษให้ตรงจุดเรียบร้อยแล้ว แต่ด้วยความที่ปัญหา จบใด ๆ วันนั้นก็ออกจากโรงแรมไปตรงพื้นที่ไปเลย อย่างน้อยคนตรงพื้นที่ จะได้เคลียร์ใจ ซึ่งมันก็จะมีดราม่าต่อมา ว่าเหมือนเราไปแล้วเราเอาเงินไปฟาดหัวเขา จริง ๆ คือสถานการณ์ไม่ใช่แบบนั้น สถานการณ์คือนั่งคุย เป็นยังไงบ้างคะ คุณป้าเอาขนมมาให้กิน เราก็เลยลามไปที่บริจาคของให้ 600 – 700 ครัวเรือน จริง ๆ มันก็เชิงคนเห็นใจกัน อาจจะถือเป็นการขอโทษด้วย

เจ้าของหมา ร่วมหล่อพระ ?
ใช่ หลังจากเหตุการณ์นั้นหล่อพระด้วยกัน ช่วยประสานจะถึงมือชาวบ้านยังไง ก็ได้ช่วยคนไปเลย

ดิว

ชอบทำบุญ ?
ใช่ เหมือนกลายเป็นคนบ้าทำบุญ ทุกวันนี้ก็บริจาคทุกวัน เข้าทุกวัน วงเล็บเลยว่าทุกวัน พอไม่ทำแล้วก็อยากทำ

เพราะอะไรถึงอยากทำ ?
ไม่รู้อ่ะ เอาความเป็นจริงไหม ดิวไม่รู้เลยเพราะอะไร ถ้าช่วยได้ไม่ได้เดือดร้อน ไม่ได้ลำบาก ก็ช่วย แค่นั้นเลย ไม่มีอะไรซับซ้อน

เป็นมาเฟีย ?
พี่ว่าหนูเป็นมาเฟียไหมล่ะ เกิดปัญหาหนูยังไลน์หาพี่ พี่ช่วยหนูด้วยนะ

รู้สึกยังไงเวลาเจอข่าวลบ ?
เวลาเจออะไรก็แก้ปัญหาไปตามเรื่องตามราง ให้ตรงจุด ไม่ค่อยดราม่าอะไรนาน ๆ ถ้าขอโทษแล้วยังโดนด่าอีก ก็ไม่ได้สนใจเรื่องโดนด่า แต่ถือว่าได้ทำแล้ว แต่เข้าใจว่าคนไทยชอบพูด เอะอะก็ขอโทษ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ด้วยการพยายามขอโทษให้น้อยที่สุด

ทำไมแฟนถึงหลง ?

หนูรู้สึกว่าเวลาหนูอยู่กับใคร แล้วเขารับรู้ได้ว่าหนูเป็นคนดี ดีแบบจากจิตใจจริง ๆ มันก็ผิดคาดดูร้าย ๆ แต่อยู่บ้านทำกับข้าวให้กิน

งอนแล้วแฟนมีของง้อ ?
ไม่ใช่เลย เขาอยากจะให้ก็ให้เอง เราไม่ได้งอนอะไร พอเริ่มแก่ขึ้นก็ไม่ได้งอนอะไร ไม่ทะเลาะกันเท่าไหร่

ดิว2 1

ดิว1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo