Entertainment

นางงาม 1 ใน 13 คนยืนยันเอง! ติดโควิดจริง ตอนนี้เชื้อปาดมง ลงปอดแล้ว

จากกระแสข่าวลือกระฉ่อนโซเชียลเกี่ยวกับ เวทีการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่จัดขึ้นที่ย่านอาร์ซีเอ เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีนางงามติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยง 9 คน เสี่ยงติดอีกเป็น 100 กว่าคน นางงามโอดไม่อยากประกวดเพราะต้องถอดแมส แต่กองประกวดสั่งปรับ 6 หมื่น ใครไม่ประกวดต้องจ่าย แถมเมื่อติดแล้วทางกองฯ ยังไม่ยอมประกาศเรื่องนางงามติดโควิดให้ผู้ร่วมงานคนอื่นทราบอีก

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร8

ล่าสุด (8 ก.ค.) “สอง-ภัทรธิดา รัตนกระจ่าง” ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเธอได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมระบุว่า “นางงามติด 13 คน ซึ่งมีนางงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 20 คน หนูเป็น 1 ใน 13 คน และตอนนี้เชื้อโควิดลงปอดหนูแล้วค่ะ แต่ยังดีที่ไม่มีใครได้รับเชื้อต่อจากหนู ไม่งั้นหนูคงรู้สึกผิดมาก ๆ เลยค่ะ”

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร10

โดยก่อนหน้านี้ สอง ภัทรธิดา ได้ออกมาแจ้งไทม์ไลน์และอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ของตัวเองว่าเริ่มมีอาการตั้งแต่ช่วงกลางดึกของวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยไข้สูง เวียนหัว พร้อมทั้งกราบขอโทษคนที่ใกล้ชิดที่ไม่ได้ดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร ที่ชื่อ “จั้มเปอร์” หมายเลข 6 ออกมาโพสต์ใบตรวจหาเชื้อโควิด สรุปผลออกมาเป็นบวกเช่นกัน

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร1

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร2

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร3

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร4

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร5

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร6

6 มิสแกรนด์สมุทรสาคร7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo