Entertainment

จ๊ะ ใจไม่แข็งพอ ถอนตัวแล้ว เครียด ต้องกินยาทุกวัน ภาษาไทยวันละคำ ขอเสนอ ‘ออกไป’

ยังคงสาหัสขึ้นทุกวัน สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งส่งผลให้เตียงรักษาผู้ป่วยไม่เพียงพอ บุคลากรทางการแพทย์ทำงานกันหนักมาก รวมไปถึงการตรวจเชิงรุกที่ยังไม่เพียงพอ

ทางด้านนักร้องสาวสุดแซ่บ “จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย” ก็เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่ได้เข้าไปช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด เรื่องของการหาเตียงให้กับผู้ป่วย แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งว่า ตอนนี้เธอถอนตัวออกจากเพจ “เราต้องรอด” ซึ่งเป็นเพจที่รับเรื่องในการช่วยหาเตียงผู้ป่วยโควิด-19 แล้ว เพราะจิตใจไม่เข้มแข็งพอ เครียด ถึงขั้นต้องกินยานอนหลับทุกวัน

5 จ๊ะ นงผณี3

โดย “สาวจ๊ะ” เผยว่า “หลาย ๆ คนส่งเคสให้จ๊ะ แท็กหาจ๊ะ เพื่อให้จ๊ะช่วยหาเตียง จ๊ะตอบตรงนี้เลยนะคะ จ๊ะช่วยไม่ได้ ขอให้ทักหาเพจ เราต้องรอด โดยตรงเลยค่ะ ในเพจจะมีแอดมินคอยตอบ และประสานงานต่อให้ (แต่ต้องรอนิดนึงนะคะ เพราะเคสเยอะมาก) จ๊ะไม่ได้เป็นแอดมินในเพจมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว เพราะไม่ไหวจริง ๆ ใจไม่เข้มแข็งพอ เครียด ต้องกินยานอนหลับทุกวัน เลยให้พี่ได๋เตะออก แต่ยังอยู่ในกลุ่มไลน์ และได้เห็นว่า ทุกคนทำงานจริง ๆ ทำตลอดเวลาเลย เป็นกำลังใจให้อาสาและทุกคนนะคะ #เคียงข้าง”

5 จ๊ะ นงผณี4

ก่อนที่ “สาวจ๊ะ” จะออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง โดยระบุข้อความว่า “ขอเสนอคำว่า ออกไป” ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่เอ่ยชื่อใคร แต่เหล่าชาวเน็ตก็พอจะเดาออกว่าเธอหมายถึงใคร พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขณะเดียวกัน “สาวจ๊ะ” ยังได้โพสต์ข้อความไว้ในช่องแสดงความคิดเห็นว่า “ล่าสุด เพื่อนพี่สาวจ๊ะท้อง 7 เดือน เสียชีวิต เพราะโควิด“

5 จ๊ะ นงผณี1
5 จ๊ะ นงผณี2
5 จ๊ะ นงผณี5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo