Entertainment

ยังไง? มดดำ ถาม ณวัฒน์ ติดโควิดจากใครแน่ แฉคลัสเตอร์นางงาม เสี่ยงอีกเป็น 100

ทำเอา “มดดำ คชาภา” ถึงกับอุทานว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริง ๆ สำหรับ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เพราะล่าสุด มีกระแสข่าวลือกระฉ่อนโซเชียลเกี่ยวกับ เวทีประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร โดย มดดำ เผยว่า มีนางงามเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิด 13 คน พี่เลี้ยงติดโควิด 9 คน เสี่ยงติดอีกเป็น 100 กว่าคน นางงามโอดไม่อยากประกวดเพราะต้องถอดแมส แต่กองประกวดสั่งปรับ 6 หมื่น ใครไม่ประกวดต้องจ่าย โดยกองนี้มีความเกี่ยวข้องกับ “ณวัฒน์” เพราะได้ไปร่วมงานเมื่อปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

4 มดดำ1

หนึ่งในนางงามที่ติดโควิด บอกว่าต้องถอดแมสทำกิจกรรมใกล้ชิด ไม่มีใครอยากประกวด แต่ถ้าไม่ประกวดต้องโดนปรับ แถมกองประกวดไม่ยอมประกาศเรื่องนางงามติดโควิดให้ผู้ร่วมงาน 100 กว่าคนทราบ

ทั้งนี้ “มดดำ” ตั้งคำถามว่า “ตกลงพี่ณวัฒน์ติดจากไหนติดจาก โก๊ะตี๋ หรือเวทีประกวดนางงาม พยายามจะติดต่อสัมภาษณ์ พี่ณวัฒน์ แต่ติดต่อไม่ได้ รู้สึกว่าเชื้อลงปอดบางส่วนแล้วด้วย”

4 มดดำ2

ก่อนจะฝากถึง ณวัฒน์ ด้วยว่า “พี่ณวัฒน์ดูอยู่หรือเปล่า ต้องออกมาแก้ข่าวแล้วล่ะ ว่ามิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิดกันจริงหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นเรื่องจริงหวั่นจะเป็นคลัสเตอร์ใหญ่อีกกลุ่ม เพราะคนเสี่ยงเป็น 100 กว่าคนเลย”

และจากการตรวจสอบไทม์ไลน์ “ณวัฒน์” มีแจ้งไว้ว่า เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ได้ไปร่วมงาน ประกวด มิสแกรนด์ สมุทรสาคร – Milin Theather RCA ด้วย

กระแสข่าวลือเกี่ยวกับ “คลัสเตอร์นางงาม”

-เวทีประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร มีนางงามติดโควิดจากการประกวดดังกล่าว 13 คน และพี่เลี้ยง 9 คน

-เหตุการณ์เกิดตั้งแต่ตอนที่ซ้อมวันที่ 25 มิ.ย. มีการสั่งให้ถอดแมสและทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด

-วันนั้นหมายเลข 21 มีอาการไอ แต่ถ้าไม่มาก็จะโดนปรับ 60,000 บาท

-สัญญาตอนสมัครบอกว่าปรับ 5,000 บาท ถ้าไม่ประกวด แต่ทางกองแจ้งเปลี่ยนค่าปรับอีกรอบผ่านทางไลน์เป็น 60,000 บาท นางงามหลายคนจึงต้องมาประกวด เพราะไม่มีเงินจ่าย

-ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เดินทางมาไปร่วมงานประกวดเมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งนางงามบางคนก็ไม่ได้เจอคุณณวัฒน์ ไม่ได้ติดจากณวัฒน์ แต่มีการให้ถอดแมสให้ทำกิจกรรมใกล้ชิด

-หลังการประกวดเสร็จสิ้น หมายเลข 21 บอกว่าพี่ชายติดโควิดเลยไปตรวจ เมื่อวันที่ 1 ก.ค.  ปรากฏว่าติด เลยมีการโทรแจ้งกันเองในกลุ่มผู้เข้าประกวดและพี่เลี้ยง

-เป็นการรู้โดยการบอกต่อ ๆ กัน ไม่มีการประกาศบอกให้ผู้ร่วมงานทราบว่ามีการติดโควิดในกองประกวด

-สิ่งที่เกิดขึ้นทางกองประกวดไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไร ตอนแรกบอกว่า ถ้าใครมาประกวดแล้วติดจะดูแล แต่ตอนหลังมาบอกว่าให้รักษาตามระบบ

-นี่อาจจะเป็นคลัสเตอร์ใหญ่ควรจะแจ้งให้คนที่อยู่ในงานได้ทราบ เพราะคนไปร่วมงานก็น่าจะ 100 กว่าคน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo