Entertainment

‘เป็ด เชิญยิ้ม’ สูญเสียอีกครั้ง.. คุณพ่อวัย 94 ปี จากไปเพราะโควิด

เป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของศิลปินตลกชื่อดัง เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะสูญเสีย คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร วัย 89 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19

0 2

ล่าสุด ( 9 ก.ค. ) บอย วัชรพงศ์ หลานชายของ เป็ด เชิญยิ้ม ซึ่งเป็นสามีของ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @innocentzatan เผยว่า คุณพ่อสุเทพ โพธิ์วิจิตร คุณพ่อของเป็ด เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้วจากโรคโควิด-19 ด้วยวัย 94 ปี

โดย บอย วัชรพงศ์ ได้โพสต์ข้อความอาลัยสุดซึ้ง ระบุว่า “นอนไม่หลับทั้งคืน จนได้รับแจ้งเมื่อตอน 05.42 ว่า ตา จากไปอย่างสงบ นี่สินะที่เค้าเรียกกันว่าคู่แท้ อยู่ด้วยกันมาแทบจะเป็นส่วนนึงของกันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งคู่แทบจะไม่ได้พูดจากันเลย มีทะเลาะมีงอลกันบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยแยกจากกัน จนกระทั่งถึงวันสุดท้าย ตาก็ได้ตามไปอยู่ด้วยกันกับยายอย่างสงบ รักและคิดเสมอ ตากับยายจะคงอยู่ในความทรงจำของลูกตลอดไปครับ”

ในขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับ เป็ด เชิญยิ้ม โดยระบุว่า “เมื่อเวลา 05.30 น.ที่ผ่านมา คุณพ่อของอา #เป็ดเชิญยิ้ม ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 93 ปีด้วยโรคโควิด ขณะที่อาเป็ดกำลังจะเดินทางไปขึ้นเครื่องเพื่อแก้บน ที่พัทลุง จู่ ๆ ทางรพ.ก็โทรมาแจ้งข่าวร้ายดังกล่าว #ขอแสดงความเสียใจ #RIP #โควิดวันนี้ #โควิด19เราต้องรอด #ล็อกดาวน์”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo