Entertainment

สะดุดพิษโควิด! ผู้ประกาศข่าวดัง ปิดร้านอาหาร บอกเจออีกทีตอนฉลองนายกฯ คนใหม่

ไปต่อไม่ไหวอีกราย สำหรับพิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กฤต เจนพานิชการ เจ้าของธุรกิจร้านอาหารที่เจ้าตัวทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาระบาดระลอกใหม่ แถมรอบนี้หนักหนาสาหัสจนไปต่อไม่ไหว ทำให้ หนุ่มกฤต ขอยกธงขาว ออกมาประกาศปิดร้านอาหารเรียบร้อยแล้ว

365

“ไปมาลาไหว้ ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่เคยมาอุดหนุน มาให้กำลังใจ บางคนสั่งทานประจำ เราก็ซาบซึ้งน้ำใจ เพื่อน ๆ ที่ให้คำปรึกษา พี่ ๆ น้อง ๆ ที่สนับสนุน ถือโอกาส 7:7 ไม่กระตุ้นยอดขาย แต่อยากให้รู้สึกสะกิดใจบ้างว่า ธุรกิจอาหารมันอาจจะไม่ยาก แต่มันก็ไม่ได้ง่าย โดยเฉพาะช่วงเวลานี้ คนที่อยู่รอดต้องชื่นชม และเป็นกำลังใจให้

ทั้งนี้ทั้งนั้น ร้านเล็ก ๆ อย่างเรา อ่อนไหวเกินกว่าจะปรับตัว ดังนั้นเพื่อห้ามเลือด ไม่ให้ไหลมากกกว่านี้ ขอแปะยาชาปิดพลาสเตอร์ เอาไว้ก่อน @lunchflock.bangkok เราจะเปิดอีกครั้ง เพื่อนเป็นการเฉลิมฉลอง เท่านั้น !!!!

อาจจะได้กลับมาพบกันใหม่ เพื่อมาฉลองนายกคนใหม่ รัฐบาลใหม่ที่เก่งพอจะกู้วิกฤตินี้ คงได้มาฉลองการถอดหน้ากาก จังหวะนี้ขอพักก่อน ยืนยิ้มยกธงขาวโพลน พบกันเมื่อบรรยากาศเอื้ออำนวยนะครับ ขอให้ทุกท่านปลอดภัยจากโควิด-19 ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงกันนะครับ”

batch 372

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Krit Jenpanichkarn (@kritjen)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo