Entertainment

สงกรานต์ โดนถามทำอะไรเพื่อสังคม-เหยียดอาชีพนักร้อง ทำ 2 พระเอกคอมเมนต์จี๊ด!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงนี้สถานการณ์บ้านเมืองกำลังตึงเครียดอย่างหนัก ทั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ไต่ระดับวิกฤตขึ้นไปเรื่อย ๆ ในแต่ละวันพบจำนวนผู้ติดเชื้อรายใหม่ และผู้เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่เรื่องวัคซีนก็ยังคงถูกสังคมเคลือบแคลงใจและตั้งคำถามมาโดยตลอด แถมล่าสุด ยังเกิดเหตุเพลิงไหม้ใหญ่ที่ทำให้ประชาชนหลายส่วนพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับการบริหารจัดการบ้านเมืองของรัฐบาล เช่นเดียวกับคนบันเทิงหลายคนที่พากันออกมาแสดงความคิดเห็น

11 สงกรานต์8

หนึ่งในนั้นก็มีนักร้องหนุ่ม “สงกรานต์ เดอะวอยซ์” หรือ “สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน” แต่ล่าสุด (7 ก.ค.) เจ้าตัวไม่วายถูกคอมเมนต์ต่อว่าเกี่ยวกับอาชีพนักร้องที่ทำงานในที่อโคจร และบอกว่านี่แหละเป็นแหล่งแพร่เชื้อโควิด-19

โดย สงกรานต์ ได้แคปโพสต์ดังกล่าวว่า พร้อมกับบอกว่า “ล่าสุดก็คือ มาเหยียดอาชีพฉันซะแล้ว” และ “มาถามผมว่าผมทำอะไรให้สังคม ? 5555 ละไอคนที่เชียร์กันนี่ เค้าทำอะไรให้สังคมมั่งอะ”

11 สงกรานต์10
11 สงกรานต์5
11 สงกรานต์6

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ขณะที่พระเอกหนุ่ม “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ได้โควททวีตดังดล่าว พร้อมกับบอกว่า “ฉันเป็นนักดนตรีกลางคืนมาก่อน ฉันเต้นกินรำกิน พออ่านแล้วบอกเลย กูเจ็บ อห. เหยียดอาชีพทำไม”

ทางด้าน “เต-ตะวัน วิหครัตน์” ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า “บุคคลย่อมมีความสำคัญตามฐานะของตนเอง” คนไทยหลายคนไม่เข้าใจถึงความสำคัญของความหลากหลายของอาชีพและหน้าที่ของผู้อื่น ลำพังอาชีพเพียงหยิบมือที่สังคมไทยยกย่องเชิดชูไม่สามารถขับเคลื่อนประเทศไปสู้ความเจริญได้ คุณนักคอมเมนต์ทั้งหลายจงนั่งทบทวนดูว่า อาชีพของคุณสำคัญต่อประเทศอย่างไร ?”

11 สงกรานต์11
11 สงกรานต์1
11 สงกรานต์2

11 สงกรานต์3
11 สงกรานต์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo