Entertainment

ส่องภาพปัจจุบัน ‘ต้น จักรกฤษณ์’ หลังทำศัลยกรรมเสริมหล่อครบ 1 ปีเต็ม

เชื่อว่าแฟนละครไทยคงไม่มีใครไม่รู้จัก “ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์” นักแสดงรุ่นใหญ่ วัย 52 ปี เพราะด้วยผลงานการแสดงที่มีมามากมายและต่อเนื่องยาวนานในวงการบันเทิง รับบทบาทมากแล้วทั้งเป็นพระเอกแสนดี ตัวโกงที่ร้ายสุดขั้ว โดยส่วนใหญ่บทบาทที่โดนใจแฟนละครมากที่สุดคือบทที่เป็นตัวละครที่มีความร้ายกาจในตัว ซึ่งเขาก็สามารถแสดงความเป็นตัวร้ายได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งร้ายแบบมีแอคชันต่อยตี ร้ายลึกแฝงความโหด หรือร้ายแบบกวนๆ ชวนขำ ก็ทำออกมาได้ดีทุกแนว ด้วยความสามารถและประสบการณ์ทางการแสดงที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้ชื่อของ ต้น จักรกฤษณ์ อยู่ในทำเนียบนักแสดงระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่างไม่ต้องสงสัย

4 ต้น จักรกฤษณ์1

โดยเมื่อช่วงเดือนกรกฎาปี 2563 “ต้น จักรกฤษณ์” ได้สร้างความฮือให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก เมื่อเขาตัดสินใจเข้ารับการทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต โดยทำทั้งหมด 5 จุด ได้แก่ ยกคิ้วและยกหน้าผากผ่านกล้อง , ดึงกระชับหน้ายกกระชับใบหน้าและลำคอ , ผ่าตัดส่องกล้องปักหมุด, , ผ่าตัดถุงใต้ตาและเกลี่ยไขมันใต้ตาพร้อมทั้งเติมเต็มร่องแก้มให้ดูอ่อนเยาว์ ใช้เวลาในการผ่าตัดนานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ล่าสุด เวลาก็ผ่านมา 1 ปีเต็มแล้ว เมื่อเข้าไปส่องภาพปัจจุบันของ “ต้น จักรกฤษณ์” ก็พบว่าเจ้าตัวยังคงมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ แถมยังดูหล่อละมุนขึ้นเยอะมาก แต่แม้จะดูเปลี่ยนแปลงไป ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเหมือนเดิม ซึ่งเป็นสิ่งที่ ต้น ได้เน้นย้ำกับทางคุณหมอไว้ตั้งแต่แรกนั่นเอง

4 ต้น จักรกฤษณ์6

4 ต้น จักรกฤษณ์7

4 ต้น จักรกฤษณ์8

4 ต้น จักรกฤษณ์9

4 ต้น จักรกฤษณ์3

4 ต้น จักรกฤษณ์2

4 ต้น จักรกฤษณ์5

4 ต้น จักรกฤษณ์4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo