Entertainment

ดราม่าทุกเรื่องไม่ได้! แต้ว อยู่เฉย ๆ ก็โดนแซะ แต่เรื่องนี้ไม่ได้จริง ๆ วอนชาวเน็ตตั้งสติ

ช่วงนี้ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร นางเอกสาว “แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตจ้องจับผิดตลอด อย่างล่าสุด สาวแต้ว แค่ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @taewaew_natapohn เผยภาพคู่กับสุนัขตัวโปรด แต่จู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งตรงดิ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าซะอย่างนั้น

3 แต้ว3

โดยชาวเน็ตรายนี้บอกว่า “ดีค่ะ ดูดีดูไฮโซ luxury มาก เปลี่ยนจากโฆษณาเป็นรับรีวิวอาหารให้กับประชาชนที่ซัพพอร์ตคุณมาโดยตลอด จะน่ารักกว่านี้ค่ะ”

งานนี้ ทำเอาแฟนคลัถึบกับต้องมารีบเบรกทันทีว่า “อดไม่ได้ที่จะเข้ามาแซะว่าคนอื่น ไม่สบายหรือเปล่า ไปหาหมอมั้ยคะ แต้วช่วยเรื่องโควิดมาไม่รู้เท่าไหร่แล้ว ทั้งที่ออกสื่อและไม่ออก คนเรามีกระบวนการช่วยเหลือต่างกันนะ บางคนช่วยรีวิวให้ร้านต่าง ๆ บางคนช่วยบริจาคเป็นเงิน บางคนทำโครงการหาทุนเพื่อสนับสนุนแพทย์ ไม่จำเป็นต้องทำตาม ๆ กันหมดก็ได้มั้ย”

3 แต้ว1

ซึ่งต่อมา เจ้าของคอมเมนต์ดัวกล่าวก็ได้เข้ามาตอบว่า “อาจจะจริงค่ะ ไม่สบายมากค่ะ ช่วงนี้จิตป่วย ข่าวสารอะไรช่วงนี้ ทำให้เครียดไปหมด มันหดหู่ มันแย่มาก ขออภัยที่ผ่านมา”

ขณะที่แฟนคลับก็บอกว่า “ไม่เป็นไรค่ะใจเย็น ๆ ข่าวสารถ้าติดตามแล้วเครียดมากพักก่อนดีกว่าสมองจะได้ผ่อนคลายบ้างตอนนี้ทุกคนได้รับผลกระทบกันหมดมากบ้างน้อยบ้าง เป็นกำลังใจให้นะคะ”

3 แต้ว2

3 แต้ว4

3 แต้ว5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo