Entertainment

เผลอแป๊บเดียว 4 ปีแล้ว นักร้องหนุ่ม-ดีเจสาว จากไม่ชอบหน้า สุดท้ายกลายเป็นคนข้าง ๆ

เผลอแป๊บเดียวคู่ของดีเจสาวชื่อดัง ดาวโอเกะ หรือ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร กับหวานใจนักร้องหนุ่ม แกงส้ม เดอะสตาร์ หรือ แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ก็คบหาดูใจกันมาได้ 4 ปีแล้ว ซึ่งทั้งสองคนถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีดีกรีความหวานไม่แพ้คู่ไหน แถมนับวันก็ดูเหมือนจะยิ่งคลั่งรักกันมากขึ้น

2 แกงส้มดาว2

อย่างในวันครบรอบ 4 ปีนี้ ดาว และ แกงส้ม ก็ได้ออกมาสาดความหวานแบบจัดเต็มให้แก่กัน จนทำเอามดแทบขึ้นอินสตาแกรมกันเลยทีเดียว โดย แกงส้ม ได้ออกมาโพสต์รูป สาวดาว และโมเมนต์คู่น่ารัก ๆ พร้อมเผยความในใจถึงแฟนสาวว่า “Happy Anniversary ขอบคุณจริง ๆ ที่คอยซัพพอร์ตและดูแลผมในทุก ๆ เรื่องจริง ๆ และเชื่อเสมอว่าผมทำได้ ขอบคุณมาก ๆ ที่ทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้นในทุก ๆ วัน หลายครั้งคุณชอบถามผมว่า ทำไมไม่เคยเห็นผมเครียดกับอะไรเลย ตอบเลยว่าไม่ใช่ไม่เคยเครียด แต่คุณนั่นแหละที่ทำให้ผมไม่กังวลที่จะเดินไปข้างหน้าต่อไป ขอบคุณจริง ๆ ครับ #ไม่มีของขวัญแพง ๆ ให้แต่ผมขยันนะ

2 แกงส้มดาว1

ขณะที่ สาวดาว ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์คลิปร้องเพลงเล่นเปียโนด้วยกัน ก่อนเผยว่า “Another year with you @kangsomks This is the song of us ka ใครจะไปคิดว่าคนที่เราเคยไม่ชอบหน้า จะมาเป็นคนที่อยู่ข้าง ๆ กันตั้งแต่มีคุณในชีวิต ทุก ๆ วันที่ผ่านมาของเรามีความสุขจริง ๆ ขอบคุณมาก ๆ นะที่อยู่ข้าง ๆ ขอบคุณที่วันนี้คุณยังคงน่ารักและมั่นคง ไม่เคยหยุดพยายามในทุก ๆ ก้าว คุณคือแรงบันดาลใจ กำลังใจ และทุกอย่างของเรา I’m much more me when I’m with you. All that you are is all that I’ll ever need. Happy anniversary baby ป่าปี๊”

2 แกงส้มดาว3

2 แกงส้มดาว4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย KANGSOMKS (@kangsomks)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo