Entertainment

จียอน เปิดใจ แอบคบ ฮั่น 2 ปีกว่า ก่อนเปิดตัว เผยเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบเอง!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใครหลาย ๆ คน แอบอิจฉา เพราะคู่นี้เขาหวานกันมากจริง ๆ สำหรับคู่ของ ฮั่น อิสริยะ กับ ซอ จียอน ที่ ตอนนี้คบหากันได้ 4 ปีแล้ว แต่หลาย ๆ คน อาจสงสัยว่าไปคบกันเมื่อไหร่ เพราะไม่เคยเห็นข่าวกันในช่วงแรกเลย ล่าสุด (29 มิ.ย.) จียอน ได้ออกมาเล่าเรื่องราวความรักผ่านทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ยังไงไหนเล่า EP. 24 จียอน พี่จีบก่อนเอง พี่ชอบความชัดเจน [GoyNattyDream]

ปกจียอน2

จียอน ได้เล่าว่าแอบคบกันมาได้ประมาณ 2 ปีกว่า ก่อนที่จะออกมาบอกให้คนอื่น ๆ ทราบ ตอนช่วงแรกอึดอัดมาก รู้แค่ 2-3 คน ใช้ชีวิตปกติ นั่งกินข้าวด้วยกัน แค่ไม่ได้บอกสื่อว่าคุยกัน แต่อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวขึ้นมา หลังจากมีข่าวขึ้นมา ก็โดนหาว่าแรง คุยกับผู้ชาย หากถามถึงสเปคของจียอน หนุ่มฮั่น ก็เป็นสเปคของเธอ สูง ไหล่กว้าง แต่สิ่งที่ตัวเองแคร์มากที่สุดคือนิสัย ขอให้คุยกันรู้เรื่อง

จียอน3

ช่วงแรก ๆ ใคร ๆ ก็เห็นกันแค่ภายนอก แต่กับหนุ่มฮั่น คือคุยกันเข้าใจ หากถามว่าใครจีบใครก่อน สาวจียอน ยอมรับแบบตรง ๆ ว่าตัวเองเป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อน แถมเผยเหตุการณ์แรก ๆ ที่ทำให้ได้คุยกันว่า มีถ่ายละครด้วยกัน แล้ว หนุ่มฮั่น ก็ลากเก้าอี้มานั่งด้วย ถามไถ่ สาวจียอน ว่าวันว่าง ๆ ทำอะไร , มีแฟนไหม ? แล้วก็ชวนเจ้าตัวไปเที่ยวในวันว่างอีกด้วย

พอถึงช่วงวันเกิด สาวจียอน ก็ได้ชวนหนุ่มฮั่นมางานวันเกิด แล้ว ฮั่น ก็มาจริง ๆ ซึ่ง จียอน เลยเริ่มจีบทันที พอเริ่มคุยกันได้สักพักนึง ฮั่น ก็หาย ๆ ไป เจ้าตัวก็รู้สึก งง ๆ อ่านไม่ตอบ โทรไม่รับ เคยแอบเซอร์ไพรส์เอาของขวัญวันเกิดไปให้ถึงบ้าน แต่หนุ่มฮั่นไม่เปิดประตูให้ จนตัวเองต้องเดินไปถาม รปภ. ว่าฮั่นอยู่ห้องไหม ซึ่งก็ได้คำตอบว่า ฮั่นกลับมานานแล้ว จียอนก็แอบเฟลว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอ เลยปิดท้ายด้วยการวางของขวัญไว้แล้วกลับบ้าน

ส่วนทางด้าน หนุ่มฮั่น เลยอธิบายว่า จริง ๆ แล้วตอนนั้นที่ไม่ได้ออกมาเปิดประตูมาหาเพราะกำลังเล่นเกม ไม่ได้รับสาย แต่กลัวจะโกรธว่าเดิม เลยเลือกที่จะไม่เปิดประตู แต่พอเห็นของขวัญก็เข้าใจแล้วว่า แค่เอาของมาให้ ไม่ได้มาเช็คอะไร เพราะส่วนตัวไม่ชอบให้ใครมาเช็คอะไร

จียอน2

หากถามว่ากลับมาคุยกันได้อย่างไร สาวจียอน ก็ได้เผยว่า หนุ่มฮั่น เริ่มเปิดใจมากขึ้น ไม่หาย เห็นความจริงใจของเขา สาวจียอน เลยเป็นฝ่ายขอคบเอง แต่หนุ่มฮั่นไม่ได้ตอบตกลง สาวจียอน ก็ถามไปเรื่อย ๆ เป็นปี เปลี่ยนเรื่อง ไม่ตอบ และ ฮั่น บอกว่าที่ไม่ตอบ เพราะอยากเก็บไว้ก่อน อยากให้มันเป็นโมเมนต์ เป็นความทรงจำที่ดีให้กับจียอน จนระยะเวลาผ่านไป ฮั่น จึงได้ขอสาวจียอน เป็นแฟนเอง หลังจากนั้น ฮั่น ก็บอกกับจียอนไว้ว่า จะบอกรักจียอนทุกวันเลย และทุกวันนี้เจ้าตัวก็ทำแบบนั้นจริง ๆ

จียอน1

จียอน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo