Entertainment

พลอย ฟาดประโยคแซ่บ ซัดนิ่ม ๆ เมื่อถามถึงความเชื่อมั่นในรัฐบาลประยุทธ์

แม่ฟาดต่อไม่รอแล้ว! สำหรับนางเอกซุปตาร์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ช่วงหลังมานี้เจ้าตัวได้ออกมา call out วิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาลอยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะโพสต์ฟาดเรื่องวัคซีนโควิด ที่กำลังเป็นประเด็นที่ถกเถียงในสังคมขณะนี้ แถมนับวันก็ยิ่งมีผู้ติดเชื้อ เสียชีวิตพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ และไม่มีทีท่าว่าจะลดลง

batch 261 1batch 262

ล่าสุด ทางด้านสำนักข่าวชื่อดังอย่าง ไทยรัฐ ก็ได้มีการโพสต์บัญชีอินสตาแกรม @thairath ถามหาความเชื่อมั่นจากประชาชนที่มีต่อนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า คุณ ( ยัง ) เชื่อมั่นในรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หรือไม่??

แน่นอนว่างานนี้ สาวพลอย ก็ไม่รอช้า เข้าไปคอมเมนท์ตอบในทันทีว่า “ไม่อีกเสียงคะ ท่านได้พิสูจน์ตัวท่านเองแล้วว่าท่านปกครองประเทศได้ล้มเหลว และ ปังปี๊นาศ ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ”

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนพ้องดาราคนอื่น ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเช่นกัน อาทิเช่น นักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ที่เข้ามาคอมเมนท์ตอบว่า “ไม่เชื่อค่ะ ไม่มีอะไรน่าเชื่อถือเลยเจ้าค่ะ ไม่มีเลยเลยจริง ๆ เจ้าค่ะ บ้านเมืองไม่ได้ดีขึ้นเลย ตลอด 7 ปี และเราพูดตามสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ค่ะ”

ในขณะที่ดาราสาว อ๋อม สกาวใจ ก็ได้เข้ามาตอบว่า “ไม่เคยเชื่อเพราะบริหารประเทศได้ล้มเหลว แก้ไขปัญหาไม่ได้ซักอย่าง ไม่เคยยอมรับผิด โทษคนอื่น โทษประชาชน ไม่รับผิดชอบอะไรเลย….ออกไปเถอะคะ”

ด้านนักแสดงสาว แตงโม นิดา บอกว่า “Not anymore”

batch 171 batch 172batch 264

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo