Entertainment

เพลง ชนม์ทิดา ตั้งไพรเวท IG หลังโดนถล่ม ปมเคลื่อนไหวแทน นายกฯ ตู่ นันทิดา

สืบเนื่องจากกระแสดราม่าในโลกโซเชียลที่มีการพูดถึง “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ แต่กลับไม่เห็น นายกอบจ. ลงพื้นที่ ทั้งที่เป็นเหตุการณ์ค่อนข้างใหญ่ และส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

8 ตู่ นันทิดา4

ซึ่งในเช้าวันถัดมา ตู่ นันทิดา พร้อมด้วยคณะทีมงาน อบจ. ก็ได้ลงพื้นที่มอบสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ รวมถึงอาหารประทังชีพ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย และเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนชี้แจงว่า ตนได้รับมอบหมายงานอีกด้านอยู่ จึงต้องไปปฏิบัติหน้าที่นั้นให้เสร็จสิ้นก่อน แต่ได้มีการสั่งการในทีมและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดอยู่ตลอด และได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลแล้วเบื้องต้นแล้ว

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในการลำดับความสำคัญของ ตู่ นันทิดา ทางด้านลูกสาวอย่าง เพลง ชนม์ทิดา ที่ได้ลงพื้นที่ประกบคุณแม่อย่างใกล้ชิด ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมอัปเดตการทำงานแทนคุณแม่อย่างรัว ๆ

7 เพลง ชนม์ทิดา2

7 เพลง ชนม์ทิดา3

7 เพลง ชนม์ทิดา7

แต่งานนี้ ก็ยังมิวายถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้ล่าสุด สาวเพลง ได้ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว พร้อมกับแฟนหนุ่ม เป๊ก เศรณี ลูกชายของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

7 เพลง ชนม์ทิดา4

7 เพลง ชนม์ทิดา5

7 เพลง ชนม์ทิดา6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo