Entertainment

คำหยาบไม่ต้อง ‘อั๋น ภูวนาท’ เชือดนิ่ม ๆ หลังคนฟังบอกอย่าพาดพิงนายกฯ

อีกหนึ่งคนดังที่ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองเป็นประจำ สำหรับพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” หากมีเหตุการณ์อะไรที่ไม่เหมาะไม่ควร เจ้าตัวก็มักจะออกมาวิจารณ์วิพากษ์แบบดุเด็ดเผ็ดร้อน และตรงไปตรงมา จนได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ

969

อย่างล่าสุด มีประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ เมื่อผู้ฟังรายการ greenmorning show คลื่น green wave 106.5 ที่ หนุ่มอั๋น ทำหน้าจัดรายการ ได้ส่งข้อความเข้ามาว่า “กรุณาอย่าพูดพาดพิงนายกรัฐมนตรีค่ะ” 

งานนี้พิธีกรหนุ่มเลยถามกลับในทันทีว่า “ทำไมพาดพิงไม่ได้ อธิบายมา อธิบายด้วยสติและปัญญานะ อย่าบอกว่าก็ไม่ชอบ แบบนี้ไม่ได้ใช้สติและปัญญา จงอธิบายว่าทำไมถึงพาดพิงไม่ได้ ถ้าเป็นเรื่องที่เขาทำ และอยู่ในสิ่งที่เขาต้องรับผิดชอบ และเขาคือภาวะผู้นำสูงสุด ณ ตอนนี้”

ก่อนที่ผู้ฟังรายดังกล่าวจะตอบกลับว่า “ฟังแล้วไม่สบายใจ” ซึ่งพิธีกรหนุ่มก็สวนกลับว่า “งั้นไม่ต้องฟัง จริง ๆ นี้ไม่ได้ประชด แล้วเดี๋ยวพร้อมค่อยกลับมาฟังกัน”

batch 971

งานนี้ หนุ่มอั๋น ยังได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า “อ้อม…ชั้นดูคลิปแล้วถึงกับนั่งหัวเราะเลย แต่ยังไงคงต้องขอโทษเพื่อนด้วย เล่นเอาเพื่อนอึกอักหนักเลย คลิปนี้คุณผู้ฟังส่งมาให้ ยืนยันไม่เคยยยมีเจตนาโจมตีใคร นอกจากนำเสนอความจริงหลากหลายด้านที่สุด พร้อมรับฟังทุกความต่างที่ส่งมาด้วยสติและปัญญากลั่นกรองเสมอ แต่ทั้งหมดทั้งปวงคือดูคลิบแล้ว ขำอ้อมอึกอัก

#greenmorningshow #greenwave1065 สดทุกเช้า7.00-8.00 อั๋น-อ้อม-อ้อย-อุ้ม 4อ.อัพเดตข่าวโลกสวยแบบไม่หลอกตัวเองไปด้วยกันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ จะกดมาฟังที่ 106.5 ดูผ่าน FB : Greenwave Fanpage หรือ YouTube : Atime online รวม App สะดวกหมด มาคุยกัน เธอฟังฉัน ฉันก็สัญญาว่าจะฟังเธอเช่นกัน สุภาพนุ่มนวลทุกคำอั๋นรับรอง จริง ๆ พี่อั๋นยังพูดต่อด้วยว่า ไปพักก่อน สบายใจแล้วค่อยกลับมาฟังกันใหม่นะ เพราะเราไม่ได้มีเจตนาจะด่าว่าใคร เรานำเสนอความจริงหลาย ๆ ด้านในสิ่งที่เกิดขึ้น และถ้าสิ่งนั้น ๆ เกิดขึ้นเพราะนายกทำ หรือละเลยที่จะทำ เราก็ต้องนำเสนอ

batch 972

 

View this post on Instagram

 

A post shared by unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo