Entertainment

ใจจะขาดแล้ว! ฟลุค-แอปเปิ้ล เข้าบ้านได้แค่ 1 ชม. เกิดเหตุไฟปะทุที่โรงงานอีกครั้ง

จากกรณีที่ได้เกิดเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้าง มีประชาชนได้รับบาดเจ็บ บ้านเรือนเสียหายเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าก็ได้ดับไฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ได้เกิดไฟปะทุซ้ำอีกครั้ง

ปกฟลุค1

ซึ่งทางด้านของ ฟลุค จิระ และภรรยาสาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุในรัศมี 5 กิโลเมตร โดยเจ้าตัวเพิ่งได้กลับเข้ามาบ้านมาพักผ่อนได้เพียงแค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น! ก็เกิดไฟปะทุขึ้นซ้ำ

โดย สาวแอปเปิ้ล ได้โพสต์รูป ฟลุค ที่ยืนมองท้องฟ้าที่มืดดำ ปกคลุมไปด้วยกลุ่มควันที่เกิดจากไฟที่ปะทุขึ้นมา พร้อมระบุแคปชั่นว่า “มาอีกแล้ว ระเบิดอีกแล้ว 😰 เพิ่งได้กลับถึงบ้านประมาณ 1 ชม อาบน้ำเพิ่งเสร็จ ฮือออออ #ทุกคนสู้ๆ #ห่วงทุกคนมากๆเลย จะไหวมั้ย อ่อนแรงกันหมดแล้วอ่ะกูภัย”

ฟลุค1

โดยในโพสต์ต่อมาเจ้าตัวได้ระบุเพิ่มเติมว่า “ใจจะขาดแล้ว ลูกนอนทั้ง2 คนเลยตอนนี้ ตัดสินใจยังไงดี ต้องออกไปอีกรอบใช่มั้ย 😭😭😭😭😭 ที่กลับมาเพราะเห็นเพื่อนบ้านเริ่ม กลับมาได้แล้ว และ อากาศโอเค เราเลยกลับมาเปิดเครื่องกรองอากาศทั้งบ้าน

ปล. รูป2-3 คือ ความผิดปกติของเตาแกสที่บ้าน ไม่รู้คิดมากตื่นตูมไปหรือป่าว แต่มันไม่ปกติเลย กำลังจะทำกับข้าวให้ลูกกิน ก็เลยหยุดปิดเตาแกสแล้วใช้เตาไฟฟ้าค่ะ 😰😰😰😰 กลัวไปหมด ”

ฟลุค

ฟลุค2

ฟลุค3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo