Entertainment

น้ำหวาน เปิดใจเลิก ไฮโซแชมป์ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ยันปมนอกใจแค่เข้าใจผิด

ออกมาเปิดใจถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว สำหรับดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หลังถูกศาลสั่งปรับ 5,000 บาท และรอลงอาญา 1 ปี สำหรับโทษจำคุก 15 วัน ฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ของโรค

โดยล่าสุด (6 ก.ค.) รายการ ตกมัน(ส์)บันเทิง ทางช่อง MCOT HD ได้รายงานบทสัมภาษณ์ของ น้ำหวาน เปิดใจว่า ตนไม่ได้ไปผับ แต่เป็นการไปทานข้าวกับกลุ่มรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของร้านเพื่อคุยงาน ย้ำว่าไม่ได้มีการดื่มแอลกอฮอล์ มีเพียงทานข้าวร่วมกันเท่านั้น ซึ่งหลังจากมีข่าวออกไป ตนได้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสอบถามว่าเป็นความผิดอย่างไรบ้าง ก่อนทำการเสียค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

13 น้ำหวานแชมป์2

ส่วนเรื่องความรักกับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” นั้น น้ำหวาน เผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์แล้ว เป็นการพูดคุยกัน เพราะไม่สามารถยื้อเพื่อไปต่อกันได้ โดยสาเหตุมาจากไลฟ์สไตล์ที่ไม่ตรงกัน ส่วนที่ทั้งสองฝ่ายโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียล น้ำหวาน ก็บอกว่าต่างฝ่าย ต่างเข้าใจผิดกัน น้ำหวานยอมรับว่าแชมป์ไม่ได้มีหญิงอื่น ส่วนน้ำหวานก็ไม่ได้นอกใจแชมป์มีมือที่สาม ก็ได้มีการพูดคุยถึงสิ่งที่เข้าใจผิดกันแล้วเพื่อเคลียร์ใจ น้ำหวาน เผยอีกว่าจริง ๆ แล้วยังรัก ไม่มีใครอยากบอกเลิก แต่มานั่งคิดว่า สุดท้ายก็คงไปต่อไม่ได้ เลยเลือกจบความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ดีกว่า มองว่าความรักครั้งนี้เป็นบทเรียนครั้งหนึ่ง ช่วงนี้ขอพักเรื่องรักไปก่อน

ส่วนเรื่องที่โพสต์ข้อความว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ” น้ำหวาน บอกว่า เนื่องจากนี้มีกระแสเข้ามาเยอะเลยโพสต์ ในใจหวังว่าจะมีคนมองตนในอีกแง่ดีบ้าง เพราะตนได้พูดความจริงไปแล้ว หลังจากนี้อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนว่าจะมองตนอย่างไร ช่วงนี้เดินสายทำบุญอย่างหนัก

13 น้ำหวานแชมป์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo