Entertainment

น้ำหวาน ชี้แจง! แค่ไปกินข้าว-คุยงาน เสียค่าปรับแล้ว เตือนชาวเน็ตเบา ๆ หน่อยนะคะ

จากกรณีที่ดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” พร้อมเพื่อน ๆ รวม 8 คน ถูกดำเนินคดีในความผิดฐาน “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘” โดยศาลมีคำพิพากษา ปรับคนละ 5,000 บาท จำคุกคนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

ล่าสุด (6 ก.ค.) น้ำหวาน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @namwan_raknapak ถึงประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความฝากถึงชาวเน็ตที่วิพากษ์วิจารณ์ ทั้งที่อาจจะยังไม่ทราบข้อเท็จจริง ระบุว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ บางเรื่องก็เกินจริงไป”

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ2

ก่อนจะโพสต์อธิบายเพิ่มเติมถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “ตามที่เป็นข่าว น้ำหวานและเพื่อนไปตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลย เพราะมีการปิด Renovate และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการโควิดอยู่แล้ว

น้ำหวานและเพื่อนไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของรุ่นพี่เจ้าของร้าน และเป็นการนัดคุยงาน นั่งกินข้าวกันปกติ (เพราะช่วงนี้นั่งทานข้าวที่ร้านไม่ได้) และไม่ได้มีการปาร์ตี้หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วน้ำหวานก็ได้เสียค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ”

11 น้ำหวาน เดอะเฟซ2

11 น้ำหวาน เดอะเฟซ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo