Entertainment

เบส สุดกลั้น ร่ำไห้พรั่งพรูความรู้สึกถึง พ่อสมรักษ์ เลือกได้อยากติดโควิดแทนพ่อ

จากกรณีอดีตยอดมวยฮีโร่โอลิมปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังเดินทางไปตรวจหาเชื้อก่อนจะไปอัดรายการ เผยฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว และถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ได้ออกไปไหน มีเพียงออกไปสถานีตำรวจเรื่องคดีความล็อตเตอรรี่ และมีชาวบ้านมาขอถ่ายรูปด้วยบ้าง ขอโทษที่ไปตามที่ต่าง ๆ แล้วใครมาใกล้ชิด ส่วนอาการป่วยตอนนี้ก็ไม่มีไข้ใด ๆ ทั้งสิ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

460

ทางด้าน ลูกสาวคนเก่งอย่าง “เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ก็ได้ทำการกักตัวพร้อมกับทีมงาน รวมถึงพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” หลังได้ใกล้ชิดพ่อสมรักษ์ โดยล่าสุด เบส ได้ลงคลิปบนช่องยูทูบ Kamsing Family Channel เผยนาทีที่ที่เจ้าตัวได้วิดีโอคอลพูดคุยถามไถ่อาการกับคุณพ่อ ซึ่งทาง สมรักษ์ ก็ได้บอกกับลูกสาวว่า คุณหมอได้ตรวจใหม่อย่างละเอียดทั้งหมด แล้วถ้าผลตรวจทุกอย่างออกมาไม่เป็นอะไรมาก ตนก็อยากยกเตียงให้ผู้ป่วยที่เป็นหนักกว่า

ซึ่งหลังจากที่ เบส วิดีโอคอลคุยกับคุณพ่อเสร็จ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เป็นห่วงคุณพ่อมาก รวมถึงคุณยายด้วย ถ้าเลือกได้คนที่ติดโควิดน่าจะเป็นเบสมากกว่าไม่อยากให้เป็นพ่อ ตนอยากให้คุณพ่อรักษาให้หาย และไม่อยากให้ดื้อ เพราะท่านชอบบอกไม่เป็นไรมาก เป็นนิดเดียว ซึ่งโควิดเป็นโรคที่ไม่บอกอาการ ถ้าเป็นหนักขึ้นมาก็ไม่สามารถรู้ตัวได้ จึงอยากให้เชื่อฟังคุณหมอจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo