Entertainment

น้ำหวาน โพสต์ IG หลังถูกดำเนินคดี ปาร์ตี้ช่วงโควิด ผจก.เผยเพิ่งบอกเลิก ไฮโซแชมป์ เมื่อวาน

จากกรณีไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์” ออกมาโพสต์ข้อความลงสตอรี่แฉสาวคนสนิทว่าออกไปสังสรรค์นอกบ้าน เมากลับเช้า ชายที่ไหนจะรับได้ อีกทั้งยังชี้ช่องด้วยว่ามีสถานบันเทิงย่านเอกมัยลักลอบเปิดให้บริการแบบส่วนตัว ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กำลังระบาดหนัก

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ3

ซึ่งต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าว ก่อนดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจำนวน 8 ราย หนึ่งในนั้นมีดารานางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” รวมอยู่ด้วย ในความผิดฐาน “ร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค อันเป็นการฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.๒๕๔๘” โดยศาลมีคำพิพากษา ปรับจำเลยทั้ง 8 คนละ 5,000 บาท จำคุก คนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุด (6 ก.ค.) สาวน้ำหวาน ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @namwan_raknapak โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ บางเรื่องก็เกินจริงไป”

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ2

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวน้ำหวาน เผยกับทางทีมข่าว ไนน์เอนเตอร์เทน ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า น้ำหวาน จะพูดทีเดียวเรื่องที่โดนปรับเงิน ส่วนความสัมพันธ์กับ ไฮโซแชม์ป์ นั้น ทั้งคู่เลิกกันแล้ว โดยน้ำหวานเพิ่งบอกเลิกเมื่อคืนนี้ (5 ก.ค.)

6 น้ำหวาน เดอะเฟซ4

ที่มา ไนน์เอนเตอร์เทน , @namwan_raknapak

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo