Entertainment

แทค ลงพื้นที่ช่วยเหลือไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ขอบคุณทุกส่วน เพลิงสงบแต่งานยังไม่จบ

จากกรณีเหตุระเบิดโรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้าง มีประชาชนได้รับบาดเจ็บ บ้านเรือนเสียหายเป็นจำนวนมาก รายงานยืนยันพบเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 ราย ก่อนมีคำสั่งถอนกำลังอาสาสมัคร และอพยพประชาชนบริเวณโดยรอบจากจุดเกิดเหตุในรัศมี 5 กิโลเมตร

348

ทางด้านนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo หลังร่วมอาสาป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่ช่วยอพยพประชาชนที่ยังตกค้างออกมาส่งที่จุดปลอดภัย โดยเจ้าตัวได้ทำการขอบคุณจิตอาสาทุกคนที่มีส่วนร่วมช่วยกันในครั้งนี้ ก่อนทิ้งท้ายว่า ถึงเพลิงจะสงบลงแต่งานยังไม่จบ เพราะยังเหลือเก็บกวาด ย้ายคนเข้ามาส่งที่บ้าน รวมถึงแคมป์คนงานที่ติดเขื้อต้องกักตัวอีก พร้อมกับชี้แจงว่า

“ขอบคุณพี่ ๆ นักดับเพลิงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รู้ว่าหนักมาก แต่พี่ ๆ ก็สู้สุดกำลัง ได้ยิน ว ทุกครั้ง ใจหายทุกครั้ง และขอบคุณตำรวจ ทหาร พี่ ๆ อาสาทุกท่านไม่ว่าจะอยู่หน่วยไหน ที่คอยรับส่งคนป่วยและประชาชน ขอบคุณพี่ ๆ พยาบาลหมอด้วยนะครับ รวมถึงน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ของประชาชนทุกคนที่ส่ง น้ำอาหาร สิ่งของต่าง ๆ ให้พวกเรา แต่งานยังไม่จบครับ ยังเหลือ เก็บกวาด ย้ายคนเข้ามาส่งที่บ้านอีก ไหนจะมีแคมป์คนงานที่ติดเขื้อต้องกักตัวเอง อึบครับ #คนไทยไม่ทิ้งกัน”

batch 360batch 363batch 361

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo