Entertainment

ฟินกรุบ! ส่องไอจี เจ้านาย โพสต์ภาพนี้เพื่อ จูเน่ ว่าบาปได้กลิ่นความรักอยู่นะ

อีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนคลับแอบเชียร์อยากให้เป็นคู่จริง สำหรับคู่ของ เจ้านาย จินเจษฎ์ และ จูเน่ เพลินพิชญา สองนักแสดงนำจาก ฉลาดเกมโกง เดอะซีรี่ส์ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะมีโมเมนท์ออกมาให้แฟน ๆ ได้ลุ้นได้เชียร์กันอยู่บ่อย ๆ ถึงขั้นพากันทวิตข้อความจนแฮชแท็ก #นายเน่ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

150

แถมก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีโมเมนท์ที่ทำให้แฟน ๆ ฮือฮากันสนั่นโซเชียล หลัง จูเน่ โพสต์คลิปเผยภาพวิวทะเลสวย ๆ โดยมีหนุ่มปริศนาอยู่ในคลิป ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเมื่อลองซูมหน้าชัด ๆ ปรากฏว่าเป็นหนุ่มคู่จิ้น เจ้านาย ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์แซวสนั่น ว่าแบบนี้เรียกเปิดตัวได้หรือยัง?

batch 411

ก่อนที่แฮชแท็ก #นายเน่ บนโลกทวิตเตอร์จะมีการแชร์คลิปโมเมนท์ที่ทั้งสองคนเดินเล่นริมชายหาดทะเลด้วยกัน ซึ่งดูเหมือนว่าทริปนี้สาวจูเน่จะไปเที่ยวกับครอบครัวของอีกฝ่าย และแน่นอนว่าทั้งคู่ใช้เวลาเดินเล่นด้วยกันเป็นปกติไม่ได้ปิดบังอะไร หลายคนจึงมองว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนน่าจะค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว

ล่าสุด มีโมเมนท์ของคู่นี้มาให้ขาจิ้นได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้ว เมื่อ เจ้านาย โพสต์ภาพคู่ จูเน่ ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jaonaay แบบที่ไม่เห็นหน้าของตัวเอง แต่เห็นแค่ช่วงไหล่กับใบหน้าของ จูเน่ พร้อมแท็กหาฝ่ายหญิง ระบุแคปชั่นสั้น ๆ เป็นการเบิร์ดเดย์อีกฝ่ายว่า “hbd” ทั้งยังทิ้งท้ายประโยคด้วยการแปะอิโมจิรูปหัวใจสีแดง งานนี้เล่นเอาเพื่อนพี่น้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนท์แซวกันยกใหญ่ มีโมเมนท์หวานกันขนาดนี้ สงสัยใกล้เปิดตัวแล้วละค่า ปูเสื่อรอได้เลย!

batch 151

 

View this post on Instagram

 

A post shared by JAONAAY (@jaonaay)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo