Entertainment

โตโน่ เร่งครอบครัวอพยพด่วน! เหตุระเบิดโรงงานห่างบ้านเพียง 600 ม. สุดห่วงแม่ตัวสั่น

จากกรณีเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ในซอยกิ่งแก้ว 21 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยมีเสียงดังคล้ายระเบิดเป็นระยะ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณรอบข้าง และมีประชาชนได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก รายงานยืนยันพบเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 ราย ก่อนมีคำสั่งถอนกำลังอาสาสมัคร และอพยพประชาชนบริเวณโดยรอบจากจุดเกิดเหตุในรัศมี 5 กิโลเมตร

12 โตโน่2

ล่าสุด (5 ก.ค.) รายการ ตกมัน(ส์)บันเทิง ทางช่อง MCOT HD ได้รายงานว่า หนึ่งในคนดังที่ต้องรีบอพยพออกจากพื้นที่ คือ บ้านของนักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ซึ่งอยู่ห่างจากโรงงานไฟไหม้เพียง 600 ร้อยเมตร

โดยผู้จัดการของ หนุ่มโตโน่ เผยว่า ตอนนี้โตโน่ต้องเก็บตัวเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอล AFC อยู่ที่โรงแรมจึงไม่ได้พักอยู่ที่บ้าน แต่บ้านมีคุณแม่น้อยและน้องสาวอาศัยอยู่ โดยมีผู้จัดการส่วนตัวของโตโน่คอยช่วยดูแลในการอพยพไปยังพื้นที่ปลอดภัย เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน ซึ่งโตโน่คอยโทรมาถามทางครอบครัวตลอดเนื่องจากเป็นห่วงอย่างมาก

12 โตโน่3

ขณะที่ โตโน่ เผยเพิ่มเติมอีกว่า คุณแม่ของโตโน่ตื่นมากลางดึกเห็นตอนระเบิดพอดี ถึงกับตัวสั่นเลย จากบ้านของโตโน่ที่ครอบครัวอาศัยอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 600 เมตร ความเสียหายจากฝ้าเพดานเป็นรูและหล่นลงมา เศษฝ้ากระจายเต็มบ้าน แต่กระจกไม่แตก โตโน่ย้ำกับครอบครัวตัวเองและผู้จัดการว่าให้ใส่หน้ากากอนามัยหลาย ๆ ชั้นเพื่อป้องกัน และตอนช่วงที่ทางครอบครัวโตโน่และผู้จัดการส่วนตัวกำลังออกจากบ้าน ลมเริ่มพัดมาทางหมู่บ้านแล้ว จึงกังวลว่าจะได้กลิ่นสารเคมี โชคดีที่ตัดสินใจอพยพออกแต่เช้า

12 โตโน่4

ขอบคุณรายการ ตกมัน(ส์)บันเทิง

Avatar photo