Entertainment

หนิง ปณิตา ตัดพ้อ อ่านข่าวแล้วจิตตก ช่วยโปรโมทร้านก็ถูกต่อว่าซ้ำเติมคนจน

ช่วงนี้สถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด-19 ยังคงหนักหน่วง ซึ่งทำให้กระทบกับประชาชนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็โดนพิษของโควิดซัดเข้ากันเต็ม ๆ เลยทีเดียว เหล่าศิลปิน ดารา คนดังในวงการบันเทิง ก็ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการระดมทุน สิ่งของ อาหาร อุปกรณ์ทางการแพทย์ เข้าช่วยเหลือ หรือแม้กระทั่งเปิดพื้นที่ทางโซเชียลให้แฟน ๆ มาฝากร้านได้ รวมถึงช่วยโปรโมทสินค้าต่าง ๆ

ปกหนิง1

เช่นเดียวกับ นักแสดง-ผู้จัดละคร หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่เจ้าตัวได้มีการโพสต์ช่วยโปรโมทร้านค้าต่าง ๆ เพื่อช่วยกระตุ้นยอดขายให้กับพ่อค้า แม่ค้า แต่ล่าสุด (2 ก.ค.) สาวหนิง ก็ได้ออกมาโพสต์เชิงตัดพ้อบนอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita ว่า “อ่านข่าววันนี้ มีบุคลากรทางการแพทย์เสียชีวิตเพิ่มและติดเชื้อเพิ่ม เด็กน้อยที่ขอนแก่นอีก เด็กน้อยๆทั้งนั้นเลย หัวอกแม่ !! จิตตกไปด้วยอะ แล้วมันจะยังงัยต่ออะ !!! 😣

ตะกี๊ลงรูปช่วยโปรโมตร้านก้อมีคอมเม้นต์อะไรไม่รู้ ร้านบางร้านยอดคนตามน้อยนิด ของส่งมาไม่เคยสักครั้งที่ตุนไว้เองคนเดียว แจกจ่ายเลยทันทีกับคนลำบากแบบเอาใกล้ๆตัวที่เห็นๆก่อนเลย ยาม แม่บ้าน วินมอไซต์ คนขอทานในซอย บรรดาgrab lineman พนักงานทำความสะอาด คนเก็บขยะ คนใกล้บ้านคนรถ ก้อโดนว่าลงรูปซ้ำเติมคนจน 😭 ………..

หนิง

อะอย่างวันนี้เจอเด็กที่สี่แยกไฟแดงขายของควักตังให้ไปพันนึง สมมุตินะ ถ้าถ่ายลง ig ก้อคงโดนด่า สร้างภาพ เฮ้อ!!!! สถานการณ์แบบนี้ +++++ กันเนอะ นี่ก้อพยายามทำจิต +++ อยู่ ❤️ ยากแต่ต้องฝึกไป เนอะๆ อะ!!! เอาเป็นว่า ดูแลตัวเองดีๆกันนะทุกคน ขอให้รอดปลอดภัย 🙏 #รอด รอด รอด”

หนิง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo