Entertainment

ภาพเดียวรู้เรื่อง! สัมพันธ์ My Mate Nate กับภรรยา หลังเจอพิษข่าวฉาว #เมียยูทูบเบอร์

#เมียยูทูบเบอร์ ภาพเดียวรู้เรื่อง! ตอบคำถามสัมพันธ์ My Mate Nate กับภรรยา หลังเจอพิษข่าวฉาว แอบแซ่บกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว

เป็นกระแสข่าวร้อนแรงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับดราม่าปม #เมียยูทูบเบอร์ นอกใจสามี แอบแซ่บกับผู้ชายที่มีครอบครัวแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าสร้างเดือดร้อนกันไปทั่วจริง ๆ เพราะมีหลายคนตกเป็นเป้าจากอักษรย่อที่ถูกปล่อยออกมา จนคุณพ่อลูกสาม “กาย รัชชานนท์” สามีสุดที่รักของ สาวฮารุ ก็เจอพิษอักษรย่อ กรชน จนต้องรีบออกมาชี้แจงแบบด่วน ๆ ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

เมียยูทูบเบอร์

ขณะที่ยูทูบเบอร์ชาวต่างชาติชื่อดัง “My Mate Nate” หรือ นาธาน บาร์ทลิ่ง หนึ่งในคนที่เจอพิษอักษรย่อ มมน จากข่าวฉาวดังกล่าว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความดึงสติว่า “ใครที่มาเมนต์เรื่องนั้น… รบกวนไม่เมนต์ดีกว่าครับ ดูคลิปให้สนุก และเจอกันกับคลิปใหม่เร็ว ๆ นี้” และ “ทุกคนจะต้องแยกออกระหว่าง งานและชีวิตส่วนตัวของผมให้ได้นะครับ ขอให้ไม่เมนต์เรื่องข่าวนั้น… และดูคลิปให้สนุก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดู ถ้าชอบคลิปสนุก ๆ อย่าลืมกด Subscribe ด้วย”

เมียยูทูบเบอร์  My Mate Nate ได้ออกมาโพสต์ภาพเดียวรู้เรื่อง!

และล่าสุด (2 ก.ค.) My Mate Nate ได้ออกมาโพสต์ภาพหมู่ร่วมเฟรมกับเหล่าทีมงานของตัวเอง ขณะรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ทำงานหนักมาหลายวัน ต้องให้ของขวัญอ้วน ๆ กับทีมงานส้ะหน่อย”

ซึ่งภาพดังกล่าวนั้น ก็มีภรรยาสาวอย่าง “ลูกหมี วันนาบีหมี” หรือ “ลูกหมู-วัลลภา ทองปาน” ร่วมโต๊ะอยู่ด้วย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

เมียยูทูบเบอร์

เมียยูทูบเบอร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo