Entertainment

‘หมาก’ รัวอีโมจิร้องไห้ สงสาร ‘คิมเบอร์ลี่’ เล่นบท ‘เดือนหยาด’ เอ่ยปากชม เก่งมาก ๆ

อีกหนึ่งกระแสร้อนแรงที่ถูกพูดถึงในหมู่แฟนละคร “สองเสน่หา” หลังจากที่เนื้อเรื่องดำเนินมาถึง Ep.17 เเต่ดูเหมือนว่าอีพีนี้จะกลายเป็นประเด็นดราม่า เนื่องจากเเฟนละครหลายคนไม่เห็นด้วยกับฉากความรุนเเรงที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องที่มีการใช้ปืนยิงคนเป็นว่าเล่น ฉากค้าประเวณี หรือฉากที่มีการทำร้ายร่างกายผู้หญิงและรุมข่มขืน โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาความรุนแรง งานนี้หลายคนจึงได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่ได้เสนอข่าว > จวกยับ! ‘สองเสน่หา’ ถูกวิจารณ์เละ เนื้อหารุนแรง ย่ำยีผู้หญิง-บังคับค้าประเวณี

110 2

แต่ในขณะเดียวกัน แฟน ๆ ก็ได้ชื่นชมไปถึงเรื่องทักษะการแสดงของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละคร เดือนหยาด ได้เข้าถึงอารมณ์คนดู จนหลายคนอินตาม และอดรู้สึกสงสารไม่ได้ เช่นเดียวกับหวานใจพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ที่ได้มีการโพสต์ภาพขณะดูละครของแฟนสาวลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ @mark_prin ทั้งยังแนปรูปอีโมจิหน้าร้องไห้รัว ๆ ด้วยความสงสาร

นอกจากนี้ หนุ่มหมาก ยังได้ตอบคำถามแฟน ๆ ที่ส่งเข้ามาว่า “รู้สึกยังไงกับเดือนหยาดเมื่อคืนคะ สงสารเนอะ ฝากบอกพี่คิมด้วยว่าเก่งมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบว่า “สงสารเดือนหยาด สงสารคิมมี่ต้องเล่นบทแบบนั้น เก่งมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

batch 121 batch 122

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo