Entertainment

กาละแมร์ อยากมีแฟนมาก ประกาศรับสมัครผู้พร้อมใช้งาน คุณสมบัติครบ 3 ข้อ

นาน ๆ ทีจะมีโอกาสได้ออกมาพูดเรื่องความรักบ้าง สำหรับอดีตพิธีกรแถวหน้าของวงการ “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” อีกหนึ่งสาวสุดสตรองในวงการบันเทิงที่แฟน ๆ ไม่ค่อยได้เห็นข่าวคราวเรื่องความรักของเจ้าตัวสักเท่าไร ซึ่งล่าสุด กาละแมร์ เปิดใจถึงเรื่องนี้กับทาง วันบันเทิง ช่อง one31 ยอมรับว่าอยู่เป็นโสดมาจนวัย 45 ปี ก็ยังอยากมีแฟนอยู่ แต่ขอคนที่เป็นผู้ใหญ่พร้อมใช้

4 กาละแมร์2

“ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรัก แต่คิดว่าคงไม่มีลูก เพราะอายุ 45 แล้ว ถ้าจะมาก็ห้ามไม่ได้ เพียงแต่เรายังไม่เจอคนที่ใช่ เราเป็นคนบ้าทำงาน ดังนั้นคนที่เข้ามาก็ต้องเป็นผู้ใหญ่ ต้องเข้าใจว่าเราเป็นผู้หญิงทำมาหากิน คุณต้องเป็นที่ปรึกษาให้เราได้ ช่วยแนะนำเราได้ ประสบความสำเร็จมาแล้วในระดับหนึ่ง มองเห็นโลก และต้องโสด คือผ่านการแต่งงานมีครอบครัวมาแล้วไม่ได้ว่า แต่ต้องโสด แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าเด็กกว่าแล้วจะไม่ได้ ขอแค่มีประสบการณ์ ความคิดเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ติด

ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีคนพิเศษ อยากมีมากเหมือนกัน บางทีเราก็คิดว่ามันนานไปแล้วหรือเปล่า ตอนแรกก็เลิกคิดเรื่องนี้ไปแล้ว แต่ก็แอบคิดว่าถ้ามีคนแบบที่เราชอบ เราก็โอเค แต่ไม่คิดเรื่องมีลูก คิดว่าไม่ไหวแล้ว สงสารเด็ก สงสารตัวเองด้วย เราเองก็มีสิ่งที่ต้องทำเยอะมาก

ทุกวันนี้มากกว่าเปิดใจอีก เปิดทุกอย่างแล้ว โมเมนต์กิ๊กกั๊กมันต้องมี แต่เราเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ง่าย ๆ คือ 1. โสด 2. เป็นที่ปรึกษากันได้ 3. ต้องประสบความสำเร็จมาในระดับหนึ่ง เพราะไม่ว่างเลี้ยงดูใครแล้ว เลี้ยงดูตัวเองก็เหนื่อยแล้ว เป็นผู้ใหญ่ที่ดูแลตัวเอง ก็ขอประกาศเลย”

4 กาละแมร์3

4 กาละแมร์1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo