Entertainment

นิวนิว เอวเด้ง เคลียร์! เปิดตัวคบ เติ้ล ธนพล เจอถามเลิกสามีนักร้องตอนไหน ?

กลายเป็นประเด็นที่มีหลายคนสงสัย สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล กับแฟนสาว นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ เน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่ ดีกรีแชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ที่หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ก็มิวายเจอดราม่าเบา ๆ เมื่อ นิวนิว ถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ตั้งคำถามเกี่ยวกับอดีตสามีอย่าง โบ๊ท Dr.Fuu ว่าเลิกกันไปตั้งแต่เมื่อไร

1 เติ้ลนิวนิว1

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง และ เติ้ล ธนพล ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ถึงเรื่องนี้ผ่านทางช่องยูทูบ นิวนิว เอวเด้ง Channel โดย นิวนิว เผยว่า ต้องขอโทษพี่เติ้ลก่อน ขออนุญาตพูดสิ่งที่อาจกระทบกระเทือนจิตใจของพี่ ซึ่ง เติ้ลก็บอกว่าขอโทษท่านผู้ชมที่ทำให้สงสัยดีกว่า เพราะจริง ๆ ก็พอจะรู้เรื่องมาบ้าง

1 เติ้ลนิวนิว4

จริง ๆ ตนจบกับคนเก่าไปนานแล้ว เรื่องที่เราจบกันก็ไม่มีอะไร แค่เราอยู่ด้วยกันแล้วมันไม่มีความสุข มันก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ทำไม ตอนเลิกกันจะประกาศให้คนอื่นรู้ทำไมว่าเลิกกัน ไม่จำเป็นที่จะต้องมาสาดสีสาดโคลนหรือประกาศให้ทุกคนรู้ คือ เลิกกันนานแล้ว ปีกว่าแล้ว แต่แค่ไม่ได้บอกทุก ๆ คน

อยากให้ทุกคนเลิกถามคำถามนี้ ช่วยให้เกียรติพี่เติ้ลนิดนึง เพราะตอนนี้เขาอยู่กับตน ถ้าตนเจอคำถามแบบนี้ก็คงรู้สึกไม่ดี พี่เติ้ลเขาก็คงรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน ยืนยันว่าไม่ได้คบซ้อน ตนเจอกับพี่เติ้ลหลังจบกับแฟนเก่าไป 5-6 เดือนแล้ว ตนออกมาเริ่มต้นซื้อบ้านใหม่ ถึงได้เจอกัน

1 เติ้ลนิวนิว3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo