Entertainment

เนย เผยคำพูดสามี ทำเสียใจไม่เคยลืม เปิดความลับที่ไม่มีใครรู้ เพราะความขี้หึงเป็นเหตุ!?

เห็นหน้าคาดตาสาวสวยอย่าง “เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ” นักแสดงเจ้าบทบาท กับบทนางร้ายที่ส่งให้เธอแจ้งเกิดแบบสุด ๆ แต่เมื่อมารับบทเป็นคนดี เนย โชติกา ก็สวมบทบาทได้ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง เมื่อเธอปรากฏตัวในละครเรื่องใด ละครเรื่องนั้นก็ดูมีสีสันขึ้นมาทันที ซึ่งตอนนี้ถึงแม้เธอจะห่างหน้าจอแก้วไปนาน เพราะต้องไปทำหน้าที่ศรีภรรยา และคุณแม่ลูกสอง พร้อมทั้งดูแลธุรกิจที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่ สาวเนย ก็ยังคงอยู่ในกระแสตลอด

15 เนย โชติกา6

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เนย โชติกา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าสถานะของครอบครัวเคยลำบากมาก บ้านโดนยึด แม่ต้องออกไปกรีดยางตอนกลางคืน ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าวงการของตัวเอง พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ทำให้เนยเป็นคนขี้หึงมาก เพราะในอดีตเคยคบคนเจ้าชู้มาก แล้วความเจ้าชู้ก็ทำให้โป๊ะแตก

และเหตุเกิดจากความขึ้หึงมาก ๆ ของตัวเอง เลยทำสิ่งนี้กับสามี เป็นความลับที่ไม่เคยมีใครรู้ของ เนย โชติกา พร้อมเผยถึงเรื่องทะเลาะกับสามี ซึ่งทำให้ เนย โกรธสุด ๆ ! เป็นการทะเลาะที่แรงที่สุดแล้ว !

ย้อนกลับไปเริ่มต้นเข้าสู่วงการ ณ ตอนนั้นมีวิกฤตใหญ่เกิดขึ้นในชีวิต ?

เนย : หนักมากค่ะ ตอนนั้นเรียนจบแล้วกลับบ้านไม่ได้ เพราะว่าบ้านโดนยึด เราเลยตัดสินใจมาหา พี่เอ เลยไม่เข้าบ้านแล้ว เพราะว่าแม่บอกเราว่า อย่ามาเลยลูก แม่กำลังเช่าบ้านอยู่ แล้วแม่ต้องออกไปกรีดยางตอนดึก ๆ ตีหนึ่ง ตีสอง แม่ลำบากมากเลย เราก็เลยคิดว่าเราไม่เป็นแล้วมนุษย์เงินเดือน เราจะไปสู้ที่ พี่เอ โอกาสมันน่าจะดีกว่าตรงนี้

เห็นบอกว่าสาเหตุที่ เนย เป็นคนขี้หึงคือ เพราะอดีตเคยเจอคนที่เจ้าชู้มาก ?

เนย : ก่อนที่จะคบสามี เนย จะมีคุยกับคนหนึ่ง เขาก็น่ารักทุกอย่างเลย แต่เขาโทร.จิกเราแบบหนักมาก เนย ก็คิดว่าเขาคงรักฉันมากประหนึ่งที่เราคงเป็นลมหายใจของเขาที่ต้องโทร.หาเราตลอดเวลา แต่มันก็เป็นความบังเอิญที่มีบุญที่ได้รู้เอง เนย ก็นอนอยู่บ้านดี ๆ แล้วก็มีเบอร์เขาโทร.เข้ามา แต่เหมือนว่ามือลั่นเราก็ได้ยินเสียงเขากระหนุงกระหนิงคุยกัน

15 เนย โชติกา5

เลยทำให้เราเป็นคนขี้หึง เลยทำให้เราตัดสินใจทำสิ่งหนึ่งคือการติดตามที่ไม่มีใครรู้มาก่อนแม้กระทั่งตัวคุณสามีเอง ?

เนย : โอ๊ย !! พี่ฉอด มันเป็นเรื่องที่ด้วยความมาออกรายการ พี่ฉอด ด้วยมันเหมือน เนย ไม่มีเรื่องเล่า เราก็เลยรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วหรือเปล่าที่เราต้องบอกเรื่องนี้กับทุกคน เป็นเรื่องที่ เนย เก็บไว้อยู่คนเดียวมานาน เพื่อนก็ไม่เคยรู้เลย คือ เนย ได้ติดตั้งแอพพลิเคชั่นไว้ แต่ต้องบอกแบบนี้ค่ะ ด้วยความมีอดีตต่าง ๆ เขาให้เกียรติกัน คือ  ไม่เช็คโทรศัพท์กัน เราไม่เช็ค ก็เลยติดตั้งแอพพลิเคชั่น

แล้วมีไหมที่ออกนอกเส้นทาง ?

เนย : มีออกค่ะ ใจของเราแทบจะหลุดออกจากหัวใจตรงนี้เลยค่ะ คือ เนย ดู Club Friday Show มาเยอะค่ะ เนย ก็กลับไปทำการบ้านคุยกับสามีถามเขาว่าเราทะเลาะกันล่าสุดเมื่อไหร่ เรื่องอะไร ซึ่งมันไม่มีเลยค่ะ โหดสุดที่เขาพูดกับเราที่เรารู้สึกเสียใจคือ อยู่ ๆ เขาก็บอกว่า อื้อ !!! เนย ก็รู้สึกว่าอะไร ปกติป๊าไม่เคยพูดอะไรแบบนี้กับเนย ทำไมป๊าเปลี่ยนไป

15 เนย โชติกา4

เตรียมเผยทุกเรื่องราวในชีวิตของ เนย โชติกา ดูสดพร้อมกันในวัน เสาร์ ที่ 3 กรกฎาคม นี้ เวลา 17.30 น. ในรายการ Club Friday Show ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo