Entertainment

นิกกี้ พิ้ม ย้อนคลิปเปิดใจ หลังโดนขุดเคยชูนิ้วกลางบนเวที กปปส. ทำไปเพราะอะไร ?

จากกรณีโลกออนไลน์ขุดคลิปอดีตดาราและนายแบบชื่อดัง “ลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม” หรือ “นิกกี้ พิ้ม” เคยกระโดดขึ้นเวที กปปส. ที่แยกอโศก แล้วตะโดนด่าออกไมค์ใส่ผู้ชุมนุม จนถูกการ์ดลากลงมาข้างล่าง และเกิดการตะลุมบอนกัน ก่อนจะถูกนำตัวออกจากพื้นที่ไปอย่างทุลักทุเล

9 นิกกี้ พิ้ม3

ล่าสุด (1 ก.ค.) นิกกี้ พิ้ม ก็ได้มีการแชร์โพสต์ดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า “เมื่อก่อนมีแต่คนว่าผมบ้า แต่ก็ขอบคุณครับ” ทั้งยังแชร์คลิปที่ไปให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่ง พร้อมกับข้อความว่า “รายการนี้เป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจากที่ผมลงจากเวที กปปส ได้ 4-5 วัน “หลังจากที่ผมฟื้น จากการพักฟื้นร่าง หลังจากที่โดนจัดมาชุดใหญ่”

9 นิกกี้ พิ้ม2

ซึ่งในคลิป นิกกี้ เผยว่า “ผมไม่สนใจเรื่องการเมือง ไม่ได้นั่งเสพข่าวพวกนี้ ไม่ฝักใฝ่สีแดงหรือเหลือง แต่หลายคนจะรู้จักว่าผมมีความเป็นตัวเองสูง ผมทำอะไรค่อนข้างตามใจตัวเองและตามความรู้สึก ความรู้สึกผมวันนั้น ใจมันพาไปที่นั่น โดยที่ผมก็ไม่ได้ดูข่าวว่าม็อบอยู่ที่ไหน ไม่ได้ตามข่าวการเมืองเลย ผมไปด้วยอารมณ์หงุดหงิดหลายอย่าง ระหว่างเดินทางไปจากที่พักผมก็หลุด ๆ อารมณ์เสียจากหลายที่

เรื่องจริงคือมันแปลกมาก คือผมไม่ได้สนใจการเมือง แต่อยู่ดี ๆ ก็มีคนอยากให้ผมฝักใฝ่เรื่องพวกนี้ ผมขอพูดแค่นี้แล้วกัน มันมาวนเวียนในชีวิตผมเยอะ ใครไม่เชื่อก็แล้วแต่ อาจจะว่าผมไอ้บ้ามาพูดอะไร แต่ผมเจออะไรมาเยอะ ทั้งที่ผมไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ มันมีอะไรมาผลักดันให้ผมเลือก

ผมขึ้นเวทีหยิบไมค์แล้วตะโกนไป 5-6 ครั้ง ด้วยอารมณ์เบื่อหน่าย แล้วชูนิ้วกลางขึ้นบนฟ้าแล้วตะโกนคำหยาบ แต่ไม่ได้ด่าอะไรอย่างที่เป็นข่าว เขาไปตีความกันเอง ก็มีการ์ดวิ่งมารวบตัวผมเลย มีคนที่มาชุมนุมเข้ามารุมต่อยและเตะ ด้วยความที่เขาไม่เข้าใจว่าผมไม่ได้ด่าเขา”

9 นิกกี้ พิ้ม1

ที่มา Lucifer Niirai Pimpz , Gene Viewfinder

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo