Entertainment

เปิดใจว่าที่คุณแม่ ‘แป้ง อรจิรา’ เผยความรู้สึกหลังตั้งท้องลูกคนแรก

หลังจากที่ สาวแป้ง อรจิรา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังเตรียมเป็นคุณแม่ป้ายแดง ตั้งท้องลูกคนแรกได้เกือบ 3 เดือนแล้ว พร้อมกับเผยว่ามีแฟนเป็นหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ และถูกขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด (30 มิ.ย.) สาวแป้ง ได้ออกมาเปิดใจผ่าน Woody Live เล่าวินาทีที่ตนเองรู้ว่ากำลังตั้งครรภ์

ปกแป้ง2

หลังจากที่ได้ประกาศไปแล้ว เป็นยังไงบ้าง ?
ส่วนมากก็มาแสดงความยินดี หลาย ๆ คนก็ไม่คิดว่าจะมายินดีกับเราด้วย แต่ก็ส่งมา

ยังไม่ได้มีโอกาสพูดแบบเป็นทางการ ?
ยังค่ะ ยังเลย คุยกับพี่วุ๊ดดี้ก่อนเลย

ท้องแล้วกี่เดือน ?
3 เดือนค่ะ

เล่าหน่อย ?
คนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแป้งมีแฟน แล้วก็ด้วยจริง ๆ แพลนไม่เคยคิดว่าจะมีลูก พูดกันตามตรง ชอบใช้ชีวิต ชอบเที่ยว ก็คิดว่าไม่ได้แพลนอยากจะมีลูก ถ้าเกิดท้องจริง ๆ ก็เป็นความต้องการเบื้องบน ที่อยากให้เรามีเด็ก มีลูก

มีรีวิวผลิตภัณฑ์บ้างแล้ว ?
มีบ้างค่ะ

รู้เมื่อไหร่ ?
รู้เมื่อตอน 7 สัปดาห์

เริ่มจากอะไร ?
คนรอบข้างทัก ดูมีน้ำมีนวลขึ้น ทักว่าแบบเมื่อไหร่จะมีลูก เราก็เลยทำไมเหรอ เราก็เลยรู้สึกว่าประจำเดือนไม่มา บวกกับที่บ้าน แฟนแป้ง คุยกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ช่วงโควิดมันอยู่ที่บ้าน พี่ก็ถาม แม่ก็ถามเมื่อไหร่จะมีลูก เราก็แบบทำไมคนทักแปลก ๆ แล้วประจำเดือนไม่มา เลยแบบตรวจดีกว่า

แป้ง

เพราะโควิด ?
เพราะโควิดด้วยมั้ง คงเป็นจังหวะด้วยล่ะมั้ง แป้ง ไม่ได้อายุน้อยแล้ว แต่มีคนเคยบอกว่าให้ฝากไข่ แต่แป้งคิดว่าถ้าต้องไปทำอะไรเหนือธรรมชาติแป้งไม่ทำ เคยคุยกับแฟนว่าท้องก็มี ไม่ท้องก็ไม่ได้ตั้งใจ ตามธรรมชาติ

แฟนเป็นใคร ?
คือที่ไม่ได้เปิดเผย เพราะเขาไม่ใช่คนไทย เขาทำธุรกิจ ก็รู้สึกส่วนตัว เราอยู่ในวงการมาค่อนข้างนาน รู้สึกว่าการที่เราต้องเอาชีวิตไปอยู่ในสปอร์ตไลท์มันเหนื่อย ทะเลาะกันก็ต้องมาอัปเดตกันที สำหรับแป้งเองชอบแบบเงียบ ๆ ไม่ได้จำเป็นต้องออกมาประกาศเราอินเลิฟนะช่วงนี้ แต่งงานนะช่วงนี้ คนส่วนใหญ่คิดว่าแป้งคงจะขึ้นคานแหละ เราก็คิดว่าเราเงียบ ๆ ดีกว่า เผื่อขึ้นคานจริง ๆ เราก็แบบคบเราก็เงียบ แต่งก็เงียบ แต่พอมาถึงกำลังจะมีน้อง มันเงียบไม่ได้ไง เผื่อเวลาไปไหน มันก็เป็นเรื่องที่เก็บเงียบ ๆ ไม่ได้ ก็เอามาบอกกล่าวกันดีกว่าไปคนนั่งเมาท์ต่าง ๆ นา ๆ ไม่ได้ปิดนะ ไปไหนก็เปิดเผย เป็นคนเอเชีย

แป้ง1

ท้องแล้วบอกใครเป็นคนแรก ?
บอกแม่ แม่อยากให้มีลูก แล้วเราบอกแม่ตลอดว่าไม่มี ๆ แต่พอมีก็จูงมือไปกับสามี แล้วยื่นที่ตรวจท้องให้แม่ดู แม่ก็บอกยกนิ้วโป้งสองนิ้วให้ แม่อยากมีหลาน คิดว่าเป็นสิ่งดี ๆ ให้เราได้ใช้ชีวิตนิ่ง ๆ

เตรียมตัวยังไงบ้าง ?
ก็พยายามกินอาหารที่มีประโยชน์ กำลังศึกษาเรื่องวัคซีน ควรจะฉีดอะไร ไม่ฉีดอะไร ก็ยัง งง ๆ อยู่เหมือนกัน

แป้งอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?
จริง ๆ อยากได้ทั้งสองอย่างเลย ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าฟ้าจะมอบอะไรให้

แพ้ท้องบ้างไหม ?
ก็มีแพ้ท้องบ้างค่ะ แต่ไม่ได้แพ้อะไรมาก มึน ๆ เหม็นของคาว ตู้เย็น น้ำซุป กระเทียม ไม่ถึงขั้นลำบากเหมือนคนอื่นเขา ไม่ได้เหม็นจะอ้วก พอท้องแล้วไม่ชอบใส่อะไรที่มันจะมีกลิ่นฉุน

แป้ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo