Entertainment

โอเด็ต มือลั่นเพราะน้อยใจ โพสต์ระบายเรื่องแฟน แจงถูกบอกเลิกทุกวัน ฟุ้งฝ่ายชายนิสัยดี

จากกรณี “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” อดีตนางแบบตัวแม่ของเมืองไทย ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Odette Henriette Jacqmin ระบายความรู้สึกถึงหวานใจหนุ่มนักธุรกิจชาวต่างชาติ โดยระบุว่า “ไม่ชอบเดินทางไปเที่ยวไหนกับอาลีเลย หงุดหงิดเสียงดังโวยวายตลอดเวลา แต่งตัวโป๊ก็ไม่ได้ เหล้าก็ไม่ให้กิน บอกว่าเราเมาแล้วทำตัวหน้าอาย บอกเลิกกับเราทุกวัน เอาไงดี จะอยู่ไหมหรือจะไปต่อ”

batch 892

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขณะที่เพื่อนซี้อย่าง “บอล อธิป นานา” ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “อยู่” ก่อนจะบอกเหตุผล “อายุเราไม่ใช่น้อยแล้วนะเว้ย อาลีก็รักเราให้เกียรติเราดี ไม่อยากมีอะไรที่มั่นคงเหรอ”

ล่าสุด (30 มิ.ย.) สาวโอเด็ต ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ถึงสาเหตุที่โพสต์ข้อความดังกล่าว โดยระบุว่า ตนและอาลี แฟนหนุ่มชาวต่างชาติคบหากันมาประมาณ 4 ปีแล้ว ก็จะมีปัญหากันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน แต่ตนก็จะระบายให้กับเพื่อนสนิทและคนในครอบครัวฟัง ส่วนวันนั้นที่โพสต์ลงโซเชียลเป็นความผิดพลาดของตนเอง ตนเขียนไปด้วยอารมณ์ของขึ้นในตอนนั้นเพราะโดนบ่นเยอะ และลืมเช็คข้อความว่ามันถูกต้องตามที่ตนจะสื่อความหมายไหม มันแรงไปหรือเปล่า แล้วที่โพสต์มันก็ดันกดเป็นสาธารณะโดยบังเอิญ

8 โอเด็ต1

ซึ่งตนโพสต์ไว้ก่อนจะขึ้นเครื่องจากจาร์กาตาร์มาบาหลี พอลงเครื่องแล้วเปิดโทรศัพท์ดู ปรากฏว่าข้อความมาเต็มเลย เกือบร้อยข้อความ ทั้งเพื่อนสนิทและคนไม่รู้จัก สาวโอเด็ต เผยอีกว่า นิสัยส่วนตัวเป็นคนขี้น้อยใจ และขี้งอน ถึงแม้จะโดนบ่นนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ตาม และที่ตนโพสต์ไปว่าฝ่ายชายบอกเลิกทุกวัน ก็ไม่ได้เป็นความจริง แค่เขาชอบบ่น เพราะเขาโตเป็นผู้ใหญ่กว่าตนมาก แต่เขาก็เป็นคนน่ารักแล้วก็เป็นคนดีมาก ส่วนจะแต่งงานไหมขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

“เขาเป็นคนน่ารัก เขาเป็นคนดี ทุก ๆ อย่างที่เขาบ่นเพราะเป็นห่วงเรา ทั้งเรื่องสุขภาพ เรื่องการแต่งตัวโป๊ เพราะเราอยู่ในประเทศมุสลิม แต่พอมาเที่ยวทะเล เราใส่ชุดว่ายน้ำก็เป็นเรื่องปกติ แต่ถ้ากลับไปอยู่ประเทศอินโดนีเซียเราก็ต้องแต่งตัวให้เรียบร้อย เขาก็บ่น ๆ เป็นเรื่องปกติ”

batch ภาพถ่ายหน้าจอ 2564 07 01 เวลา 11.40.04

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo