Entertainment

อึ้งมาก ‘แมทธิว’ ทำทุกคนกรี๊ดเสียงหลง ใส่ชุดเด็กเสิร์ฟ โชว์บั้นท้ายเห็นเต็มตา!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวอารมณ์ดี และอบอุ่นมากจริง ๆ มักจะมีรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ โมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับครอบครัวของ ลิเดีย ศรัณรัชย์ กับสามีสุดหล่อ แมทธิว ดีน และ น้องดีแลน – น้องเดมี่

ปกลิเดีย1

อย่างล่าสุด (29 มิ.ย.) แมทธิว-ลิเดีย ได้โพสต์คลิปบนช่องยูทูบ Lydia Sarunrat Deane ตอน งานแต่งดัง-ปูเป้ งานเล็กเล่นใหญ่ ยกสวนน้ำมาไว้หน้าบ้าน The Wedding of Blaaaae | DAILY DEANES EP.47 ซึ่งเป็นการจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ปาร์ตี้สละโสดและฉลองก่อนแต่งงานให้กับ ดัง ชญานนท์ น้องชายของลิเดียกับภรรยา ปูเป้ งานนี้ก็จัดเต็ม ด้วยการยกสวนน้ำขนาดย่อม ๆ มาให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกกันถึงที่บ้าน ทางด้านสาวลิเดียเอง ก็ใส่ชุดที่สุดแสนจะน่ารัก งัดชุดว่ายน้ำตัวเก่ง นางเงือกน้อย มาเล่นกับเด็ก ๆ

ลิเดีย2

แต่ก็ยังเซอร์ไพรส์ไม่มากพอ งานนี้ คุณพ่อแมทธิว ไม่ยอมแพ้ จัดหนัก จัดเต็ม ขอแปลงโฉมใส่ชุดเด็กเสิร์ฟ พร้อมกับผ้ากันเปื้อน นำอาหารมาเสิร์ฟให้กับทุกคน แต่ใครจะคิดว่า แมทธิว จะเล่นใหญ่ขนาดนี้ เพราะเมื่อเจ้าตัวหันหลังปุ๊บ วงแทบแตกด้วยเสียงกรี๊ด แมทธิว สวมแค่จีสตริง เห็นบั้นท้ายมาเต็ม ๆ ขาว ๆ เนียน ๆ อึ้งกันทั้งบ้านเลยทีเดียว สงสัยงานนี้สาวลิเดีย คงต้องยกธงขาวให้กับความเล่นใหญ่ของแมทธิวแล้วแน่ ๆ

ลิเดีย1

ลิเดีย

ลิเดีย3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo