Entertainment

ดาราหนุ่มโดดป้อง ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ เจอดราม่าติดโควิด ได้เตียงรองรับทันที ?

จากกรณีดราม่านางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนของโรงพยาบาลทันที ทำให้ชาวเน็ตเกิดการตั้งคำถามมากมายเกี่ยวกับการเข้ารับการรักษาของนางเอกสาว โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่เตียงคนไข้ไม่เพียงพอที่จะรองรับผู้ป่วย

15 แพนเค้ก ฮัท 1

ซึ่ง แพนเค้ก ยังคงไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่ก็มีหลาย ๆ คนออกมาช่วยตอบแทนให้ว่า นางเอกสาวอาจได้เตียงจาก รพ.เอกชน เพราะคาดว่าเธอทำประกันเอาไว้ อย่างก่อนหน้านี้ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถาม “บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี” เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ดาราพอทราบผลว่าตัวเองติดโควิด ก็มีเตียง มี รพ.รองรับแบบทันที ว้าววววว อภิสิทธิ์ชนที่แท้ทรู ชาวบ้านลูกอีคำอีแก้วก็รอไปก่อนดิ..”

ทางด้าน บุ๋ม ก็ได้ตอบว่า “เพราะเค้าจ่าย รพ. เอกชน โดยไม่ใช้สิทธิการรักษารึเปล่า ? ไม่ไปแย่งเตียงที่มันมีไม่พอตอนนี้ก็น่าจะดีแล้วนะ รพ. มีหลายเกรดนะ อย่าลืม”

15 แพนเค้ก ฮัท 2

ล่าสุด (29 มิ.ย.) นักแสดงหนุ่ม “ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร” หรือ “ฮัท เดอะสตาร์” หนึ่งในผู้ร่วมงานกัน แพนเค้ก ในโปรเจกต์ Six Characters in Search of an Author ของ หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล หรือ หม่อมน้อย ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้

โดยระบุว่า “#Saveคนทำประกันสุขภาพ มีประกัน มีเงินจ่าย มีห้อง ไม่ใช่คนผิด ด่าได้แต่อย่าแรง มีคนเอาประเด็นนี้ไปด่า ด่ารัฐบาลไม่ว่า แต่มีบางคน ด่าคนทำประกัน เราเลือกประหยัด เก็บออมแบ่งเงินมาทำประกันไว้ไม่ใช่เพราะว่า…เรารวย แต่เราตระหนักดีว่า ไม่ว่าจะป่วยด้วยเหตุใดก็ตามเราต้องไม่เอาเงินที่อุตส่าห์เก็บมาทั้งชีวิต หมดไปกับค่ารักษา หรือเดือดร้อนคนในครอบครัวแน่นอน”

15 แพนเค้ก ฮัท 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo