Entertainment

น้องสาว-น้องสะใภ้ แพนเค้ก อัปเดตอาการป่วยโควิด หลังฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม

ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวชื่อดัง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มีสมาชิกในบ้านติดเชื้อโควิด-19 รวม 8 คน โดยเมื่อวานนี้ แพนเค้ก ได้ออกมาอัปเดตอาการของตัวเองว่า ปอดยังปกติ ผลเลือดปกติ แต่มีไข้สูง และคัดจมูก เริ่มมีน้ำมูก ก่อนจะเริ่มดีขึ้นในวันถัดมา แต่ยังคงต้องดูอาการทุกวัน และก่อนหน้าที่จะติดโควิด แพนเค้ก ได้ทำการฉีดวัคซีนไปแล้ว

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก5

ล่าสุด มิกิ น้องสาวของ แพนเค้ก ได้ออกมาอัปเดตอาการผ่านทางไอจีสตอรี่ โดยระบุว่า “มิกิฉีด sinovac แล้ว 2 เข็มแต่ก็ยังติดได้ ตอนนี้ปอดทำงานดี ไม่ผิดปกติ หมอบอกว่าวันนี้อาการดีขึ้น แล้วมาก ๆ แต่ยังมีเชื้ออยู่พอครบ 14 วันก็จะปลอดภัยหายห่วงค่ะ กราบขอบพระคุณทุกคนที่ส่งข้อความมานะคะพวกเรากินยาตามอาการแล้วก็นอนเพราะฤทธิ์ยา”

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก8

“วันนี้อาการดีขึ้นมากกกกก รู้สึกว่าส่วนนึงน่าจะเพราะว่าฉีดวัคซีนไปแล้วด้วย เพราะทราบอยู่แล้วก่อนฉีดวัคซีนว่าไม่ได้ป้องกันว่าจะไม่เป็น covid เลย 100% แต่ถ้าติดก็จะอาการไม่หนัก

แจ้งให้ทราบเพื่อนเป็นข้อมูลกันนะคะ มิกิฉีด sinovac ไป 2 เข็มได้ 1 เดือนแล้ว และตั้งแต่ตรวจพบเชื้อ covid-19 มิกิไม่มีไข้เลย มีแต่เจ็บคอ ไอ เสมหะ คัดจมูก ไม่ได้กลิ่น รับรสอาหารได้ ไม่มีเชื้อลงปอด อาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ฝึกหายใจตามที่คุณหมอแนะนำ กินน้ำเยอะ ๆ กินข้าว กินยา นอนพัก”

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก9

ขณะที่ “พัดชา ลวิตรา” น้องสะใภ้ของ แพนเค้ก ภรรยาของอดีตนักแสดงหนุ่ม “พัตเตอร์ เตชธร” ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยของตัวเองและลูกสาวคนโต “น้องอัญชัญ” โดยระบุว่า “ขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่ส่งกำลังใจ และสอบถามอาการมาอย่างมากมายค่ะ ตอนนี้พัดชา และน้องอัญชัญ ไม่มีไข้ มีอาการคัดจมูก และไม่ได้กลิ่นค่ะ เชื้อไม่ลงปอด

ส่วนน้องลูกจันไม่พบเชื้อค่ะ รักษาตามอาการ และกักตัวให้ครบถึงวันท่ 10 ก.ค. นี้ค่ะ ขอบพระคุณจากใจที่เป็นห่วงเด็ก ๆ ค่ะ และขออภัยที่ทำให้ผู้ที่ใกล้ชิด และผู้ที่พบเจอได้รับผลกระทบค่ะ”

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก10

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก4

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก1

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก6

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก2

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก11

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก7

7 น้องสาว น้องสะใภ้ แพนเค้ก3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo