Entertainment

มดดำ ไหว้ขอโทษ เคลียร์ดราม่าหนัก หลังโดนทัวร์ถล่มยับ ปมดาราไม่กล้า Call Out

ช่วงนี้โดนทัวร์ลงติด ๆ กัน แทบไม่ได้พักกันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ที่ได้พูดในรายการข่าวใส่ไข่ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ถึงการที่ประชาชนอยากให้เหล่าดนดัง คนบันเทิง ออกมา Call Out ช่วยเป็นอีกกระบอกเสียงถึงความเดือดร้อนต่าง ๆ ที่ประชาชนได้รับ

ซึ่ง มดดำ ได้กล่าวในรายการว่า “ดาราที่ออกมา Call Out กัน ก็ไม่มีใครกล้า Call Out กันเยอะหรอก โอเค สมมติ Call Out มันสะใจนะ แต่ถึงเวลามันไม่มีงานทำ ใครจะรับผิดชอบชีวิตพวกเขา”

มดดำ 1

หลังจากนั้นก็ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาย ทัวร์จ่อลงมดดำอีกครั้ง มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกัน ผ่านแฮชแท็ก #ข่าวใส่ไข่ เช่น ชาวบ้านที่ไม่มีรายได้ ตกงาน ธุรกิจเจ๊ง ตอนนี้ มีใครรับผิดชอบพวกเขาไหมคะพี่มด? คนฆ่าตัวตายหลายราย ไหนจะตายจากโควิดอีกวันละหลายสิบ… ดาราไม่คิดจะใช้เสียงของตัวเองที่ดังกว่าช่วบ้านมากมาช่วยเลยเหรอ? หรือสนใจแต่ปากท้องของตัวเองแลพพวกพ้องดาราด้วยกัน , คำเดียวเลยนะ ” เห็นแก่ตัว ” ดารามันก็มาจากการสนับสนุนของประชาชนป่ะวะ อย่าดักดานให้มันมาก ปชช.สู้กันแลกชีวิตพอบ้านเมืองเจริญขึ้นอีพวกดาราก็ได้ประโยชน์ด้วย น่ารังเกียจนะคะแบบนี้

มดดำ7

ซึ่งล่าสุด 30 มิถุนายน มดดำ ได้ออกมาพูดในรายการแฉ ถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ หลังนั่งดูทวิตเตอร์อยู่ เกี่ยวกับเรื่องมดดำบอกว่า ดารา call out ขอให้ทำความเข้าใจอย่างนี้ก่อน อย่างแรกตัวมดดำมีจุดยืนชัดเจน อย่างที่สองไม่ได้หมายถึงไม่ใช่ ไม่สนับสนุนให้ดารา call out คือดาราใครอยากจะ call out เขาก็ออกมา นั่นเป็นสิ่งที่เป็นประชาธิปไตย เป็นสิทธิส่วนบุคคลที่ใครจะทำก็ได้

แต่ในขณะเดียวกัน สิ่งที่ต้องการจะสื่อคือ ดาราเขาจะกล้า call out กันไหม เพราะเขาพูดเขาก็ตกงาน ไม่มีงานทำ แต่ตัว มดดำ เองมีจุดยืนชัดเจนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครจะด่า มดดำ อ่านหมดทุกคำพูด และจริง ๆ ก็น้อมรับทุกคำติชม นี่คือจากใจขออธิบายกลับไปเหมือนกันว่า ไม่ใช่ก่อกระแส มดดำไม่มีสิทธิไปบังคับใคร เขาจะ call out หรือ ไม่ call out ที่พูดในข่าวใส่ไข่คือ โอเคมันอาจจะเกิดจากพูดเร็วไปหรืออะไรก็แล้วแต่ คือหมายความว่าดาราเขาไม่กล้ามา call out เพราะเขากลัวไม่มีงานทำ จริง ๆ แค่นั้น รู้ว่าตอนนี้ทุกคนเดือดร้อน ประชาชนเดือดร้อน อย่าง เป็ก – นิว ก็ปิดร้านอาหารไปแล้ว ทุกคนเดือดร้อนกันหมด เพราะฉะนั้น มันก็แล้วแต่ว่าใครจะกล้า call out หรือเปล่า แหม ทุกวันนี้ทุกขึ้นเดือดร้อนกันหมด วัคซีนมาถึงยังเป็นวุ้นเลย

มดดำ4


มดดำไม่มีอิทธิพลขนาดที่จะไปสนับสนุนว่าให้ดาราออกมาพูด คือถ้าสมมุติเขาออกมา call out เขาก็กลัวกันไหม่ล่ะ เขาก็กลัว ไม่ใช่หมายความว่าดาราออกมาปุ๊บจะตกงานนะ อันนี้ขออธิบายส่วนตัวนะ ก่อนจะอ่านข่าวทั่วไป แต่ด่ามาก็อ่านอยู่น้อมรับทุกคำตำหนิติติงของทุกท่านจริง ๆ และกราบขอโทษที่ทำให้หลาย ๆ ท่านไม่พอใจด้วย กราบขอโทษจริง ๆ ครับ”

มดดำ12

มดดำ11

มดดำ10

มดดำ9

มดดำ8

มดดำ6

มดดำ1 1

มดดำ5

มดดำ4

มดดำ3 1

มดดำ2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo