Entertainment

เปิดโพสต์ เก๋ไก๋ คนแห่กดไลก์เป็นแสน! รีวิวหลังฉีดวัคซีนแอสตร้าเซเนก้า

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน ” เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ก็ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงหลังจากฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซเนก้า” คนแห่กดไลก์เป็นแสน!

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วง มียอดผู้ติดเชื้อ และผู้เสียชีวิตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งประชาชนก็ได้เริ่มทยอยได้รับวัคซีนป้องการโควิด-19 มากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว เหล่าดารา คนดังในวงการบันเทิง ก็ได้ออกมารีวิวอาการต่าง ๆ หลังฉีด ทั้งที่เกิดผลข้างเคียง และไม่มีผลข้างเคียง

ล่าสุด (29 มิ.ย.) ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ก็ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว kaykai_ntch หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้ารับฉีดวัคซีน เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ชวนลงทะเบียนฉีดวัคซีน

โดย เก๋ไก๋ ระบุแคปชั่นว่า “อยู่ไทย เที่ยวไทย ฉีดไทย ลงทะเบียนฉีดวัคซีนกันน้า ❤️ ใครฉีดแล้ว ยกมือ 💉 🙋🏻‍♀️ 🙋🏻‍♂️ 🙋🏻 น้องๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ ที่ทำงาน เจอผู้คน รักท่าน ลงทะเบียนให้ท่าน น้องๆกักตัวอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ไม่ต้องกลัว พี่เก๋ก็กลัว แต่มันไม่เจ็บค่ะ น้องๆให้ผู้ใหญ่ฉีดก่อน เรารักใครก็ลงทะเบียนให้ เพราะพ่อแม่เราอาจจะลงทะเบียนไม่เก่ง ช่วยกันน้าา ❤️ ลงทะเบียนเยอะๆ ให้ระบบมันล่มไปเลยจ้า 5555555

แต่ถ้าไม่ลงทะเบียน เราจะไม่มีวัคซีน เขามีตามจำนวนความต้องการ (อันนี้ความเห็นพี่เก๋เอง) รักพี่ ก็ทำตามที่พี่บอก อย่าดื้อนะ อิอิ ไว้เดี๋ยวทำคลิปฉลอง 15ล้านซับให้ดู เคมั้ย 😚 “

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน

หลังจากที่ เก๋ไก๋ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีคนแห่เข้ามากดไลก์นับแสน และมีคอมเมนต์เข้ามาถามถึงผลข้างเคียง อาการหลังฉีด “ฉีดไป เมื่อวันที่20 มิ.ย. เป็นไข้1วันค่าพี่ ปวดตัวนิดหน่อย ผ่านมา9วัน ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ ส่วนตัวเก๋นะคะ คนอื่น ตเองปรึกษาคุณหมอ ถ้าโรคประจำตัวบางอย่างก็ต้อง ดูให้ดีขึ้นค่ะ แต่ฉีดแล้ว สบายใจมากเลยค่าา 😍 ไปฉีดกันนะ 👍🏻 “ และเจ้าตัวได้ระบุว่า ฉีดวัคซีนยี่ห้อแอสตร้าเซนเนก้า

เก๋ไก๋รีวิวฉีดวัคซีน

เก๋ไก๋1

เก๋ไก๋

เก๋ไก๋4 1

เก๋ไก๋5

เก๋ไก๋6

เก๋ไก๋7

เก๋ไก๋9

เก๋ไก๋8 1

เก๋ไก๋10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo