Entertainment

โควิดพรากชีวิตแม่ เป็ด เชิญยิ้ม วัย 89 ปี ซ้ำร้ายพ่อวัย 93 ติดอีกคน ยังอยู่ไอซียู

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว “โพธิ์วิจิตร” ของศิลปินตลกชื่อดัง เป็ด เชิญยิ้ม หรือ ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร ที่ต้องสูญเสีย คุณแม่วิจิตร โพธิ์วิจิตร วัย 89 ปี ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ (29 มิ.ย.) ด้วยโรคโควิด-19 โดยจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ เวลา 10.00 น. และพิธีสวดพระอภิธรรามอัฐิ ตั้งแต่วันที่ 1-3 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ที่วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน

ทั้งนี้ ดร.พิริยะ โพธิ์วิจิตร ลูกชายของ เป็ด เชิญยิ้ม เปิดเผยกับทาง วันบันเทิง – oneบันเทิง ระบุว่า คุณปู่กับคุณย่า ติดโควิดจากแม่บ้านที่บ้าน ซึ่งติดมาจากข้างบ้านอีกที โดยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน คุณย่ามีอาการเชื้อลงปอด ปอดได้รับความเสียหายมาก อาการเดียวกับน้าค่อมเลย แต่คุณปู่แข็งแรงกว่าเลยไม่ทรุดเท่าคุณย่า

ขณะนี้ยังไม่มีใครบอกเรื่องคุณย่ากับคุณปู่ เพราะห่วงสุขภาพ ส่วนคุณพ่อ (เป็ด เชิญยิ้ม) ยังทำใจไม่ได้ เพราะทุกอย่างมันเร็วมาก ทำอะไรกันไม่ได้เลยจริง ๆ แม้แต่กอดลาก็ยังทำไม่ได้ ส่วนที่ต้องทำพิธีล่าช้าไป 1 วัน เพราะเอกสารทะเบียนบ้านทุกอย่างอยู่ต่างจังหวัด ทำเรื่องไม่ทัน เลยต้องทำพิธีฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม นี้

ขอบคุณ วันบันเทิง – oneบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo