Entertainment

แอน JKN ฟาดกลับ! ดราม่าขอซื้อกิจการ 10 แห่ง อุ้มคนล้มเพราะโควิด แต่ถูกด่าแรง

ทำเอานักธุรกิจสาวข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ หรือ แอน JKN ออกอาการปรี๊ดไม่น้อย หลังชาวเน็ตบางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง กรณีที่เจ้าตัวออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือด้วยการขอเข้าซื้อกิจการร้านอาหาร จำนวน 10 แห่งที่ประสบปัญหาในช่วงนี้

10 แอน JKN5

โดยล่าสุด (29 มิ.ย.) แอน JKN ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @annejkn.official แชร์คำวิจารณ์จากชาวเน็ตรายหนึ่งที่บอกว่า “รวบซื้อกิจการในวันที่เขาอ่อนแอ อันนี้เรียกว่าช่วยเหลือเหรอ” ก่อนจะร่ายยาวตอบกลับแบบจัดหนักว่า

15 แอน JKN1

“Twitter รายหนึ่งปรากฏชื่ออยู่บนภาพใช้ถ้อยคำที่หยาบคายเรียกแอนว่า อี_อก พร้อมทั้งเขียนตามความเข้าใจของตนว่า ‘รวบซื้อกิจการในวันที่เขาอ่อนแอ อันนี้เรียกว่าช่วยเหลือเหรอ’ ในกรณีนี้แอนขอให้อภัยผู้ที่ป่วยทางสมองและทางจิตท่านนี้ เพราะนอกจากจะหยาบคายแล้วยังขาดอาหารหล่อเลี้ยงทางความคิดอีกว่า กิจการเค้าเจ๊งเค้าหมดเงินทุน ครอบครัวเค้าจะกินอะไร…ดิฉันซื้อต่อมา ก็กลายเป็นภาระของดิฉันต่อนะ ไม่คิดบ้างล่ะ?!!! เพราะรายรับจากร้านอาหารเท่านี้ดิฉันจะเอาไปเพื่ออะไร?! และคิดว่ายังขาดทุนด้วย!!!!

15 แอน JKN2

ดิฉันทำก็เพียงแค่เพื่อให้เค้าจะได้มีเงินกลับไปใช้จ่ายแลกกับสิ่งที่เค้าพลาดไป…. ซึ่งใครเดือดร้อนอยากจะขายก็ขาย… ไม่อยากขายก็ไม่ต้องขาย…ไม่เดือดร้อนก็ไม่ต้องสิคะ!!!! เงินดิฉันอยู่ในกระเป๋าดี ๆ อยู่แล้วก็จะได้อยู่ที่เดิม…ไม่ต้องออกไปช่วยใคร หากปากเสียกันแบบนี้!!!! มีแต่ทุกคนต้องช่วยกันสอดส่องว่าคนที่จะมาขายแอนเป็นตัวจริงหรือเปล่า…ไม่ใช่มิจฉาชีพ??!! ภายใต้คอมเมนต์ดิฉันก็เขียนอย่างชัดเจนว่า ‘เข้าร่วมหุ้นก็ได้นะคะ…ไม่จำเป็นต้องซื้อกิจการหมดทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์’

พูดง่าย ๆ คือดิฉันเข้าอุ้มคนที่ล้มเพราะเค้าเหนื่อยจากความไม่สำเร็จของกิจการในช่วงโควิดและลำบากมากแล้ว…..หากคุณไม่ใช้สมองแล้วใช้แต่โซเชียลมีเดียโดยการมีอะไรก็ด่าไปเรื่อย ๆ …ไม่มีการวิเคราะห์ก่อนวิจารณ์….ประเทศชาติจะเจริญได้ไหมคะ??!! ถ้าไม่ต้องการให้แอนช่วย….แอนก็จะหยุดตรงนี้คะ… ผิดหวังมากกับมนุษย์ปากเสีย!!!!”

10 แอน JKN14

10 แอน JKN11

10 แอน JKN12

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo